Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid-Almeria: Cơ hội và thách thức

Thứ Bảy 05/12/2009 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận tiếp Almeria vừa là thách thức, vừa là cơ hội của Real trong sứ mệnh đuổi bắt Barca…

Thách thức vì nếu sảy chân trong trận đấu dễ dàng này, thảm họa có thể sẽ ập xuống đầu Real. Nếu Barca chiến thắng Deportivo, khoảng cách giữa 2 CLB sẽ được gia tăng lên 8 điểm. Khi đó thì Kền kền Trắng có vắt chân lên cổ cũng chẳng chắc đuổi kịp Barca.

Còn nói cơ hội bởi Real sẽ không khó giành được 3 điểm trước Almeria vào rạng sáng mai. Trong khi đó Barca được dự báo sẽ có 90 phút khó khăn tại Deportivo. Nếu may mắn đứng về phía Real, họ hoàn toàn có thể rút ngắn được khoảng cách 5 điểm hiện tại. Song dù thế nào, sức ép rõ ràng đang đè nặng trên vai thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

Ronaldo có toả sáng như kỳ vọng

Real Madrid còn gặp khó khăn về lực lượng trước cuộc tiếp đón này. Đúng như dự báo, ngôi sao Kaka đã không thể kịp bình phục chấn thương, thậm chí có thể nghỉ cả trận quyết đấu với Marseille vào giữa tuần tới tại Champions League. Ngoài ra Galacticos còn chịu một mất mát rất lớn nữa là án treo giò của Lass Diarra. Đến lúc này, không cần phải nói thì ai cũng hiểu Real khó khăn thế nào khi thiếu “máy quét” người Pháp.

Song như đã nói, Real rất may chỉ phải đụng độ với đối thủ yếu hơn rất nhiều. Đội bóng của người cũ tại Bernabeu – Hugo Sanchez đang trải qua giai đoạn khốn khó. Họ thua 4/5 vòng La Liga gần đây và đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH.

Ngoài ra Real sẽ được bù đắp bởi sự trở lại toàn diện của Ronaldo. Dù đã chơi 60 phút ở trận thua Barca, nhưng trận đấu này mới đánh dấu sự trở lại hoàn toàn của CR9. Rất có thể, siêu sao người Bồ sẽ sớm đền đáp sự chờ đợi bấy lâu nay của Madridistas.

Trận đấu giữa Real và Almeria còn là cuộc đối đầu giữa 2 CLB có ngân sách chênh nhau tới 21 lần. Ngân sách của Real vào khoảng 422 triệu euro, trong khi con số này của đội bóng nhỏ bé xứ Andalucia không quá 20 triệu euro. Real mà không thắng được Almeria thì đúng là họ nên sớm rút lui khỏi cuộc đua với Barca, còn Galacticos 2.0 thì nên giải tán thì tốt hơn!

Thông tin xung quanh
Real Madrid: Guti và van Nistelrooy tiếp tục vắng mặt. Lass Diarra bị treo giò. Kaka chấn thương.
Almeria: Hậu vệ Chico bình phục.

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Casillas, S.Ramos, Pepe, Albiol, Arbeloa; M.Diarra, Xabi Alonso, Granero; Ronaldo, Higuain; Raul.
Almeria: D.Alves; Ortiz, Pellerrano, Acasiete, Cisma; Piatti, Bernardello, Mbami, Crusat; D.Rodriguez, K.Uche.
Dự đoán: Real Madrid thắng 4-1

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X