Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid yêu cầu tân thuyền trưởng Rafa Benitez phải ... giảm cân

Thứ Hai 22/06/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫn dắt một CLB danh giá bậc nhất thế giới, sở hữu lịch sử và truyền thống hào hùng như Real Madrid chưa bao giờ là công việc đơn giản với bất cứ một HLV nào kể cả vĩ đại đến mấy. Mới đây, đội bóng Hoàng gia TBN đã yêu cầu chiến lược gia mới của họ, Rafael Benitez phải...giảm cân trước khi mùa giải 2015-2016 bắt đầu.

Tờ nhật báo thân Real, AS đã đưa tin, ban lãnh đạo Los Blancos vừa đưa ra một chỉ thị trực tiếp tới HLV Rafa Benitez rằng trước khi mùa bóng mới khởi tranh, ông phải tìm mọi cách để...giảm trọng lượng cơ thể. Theo AS thì Real lập luận rằng thân hình quá mập mạp của nhà cầm quân 55 tuổi này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lung linh của CLB trong các hoạt động truyền thông. Hơn nữa, Benitez không chỉ cần giảm cân vì độ bóng mới, mà còn bởi chính danh dự của ông.

 

Trong suốt sự nghiệp, cái bụng phệ của Benitez đã từng không ít lần báo hại ông. Trong suốt thời gian làm việc tại Liverpool, HLV Benitez thường xuyên bị đám fan của các đối thủ tại Premier League chế nhạo trên các khán đài bằng cụm từ: "You're just a fat Spanish waiter" (tạm dịch: "ông chỉ là một thằng bồi bàn Tây Ban Nha béo phệ). Trong quãng thời gian ngắn ngủi dẫn dắt Chelsea cuối mùa giải 2012-2013, ngay cả người hâm mộ The Blues cũng dùng những lời chế nhạo trên để thóa mạ ông.

Kỷ niệm đáng quên nhất của Rafael Benitez liên quan đến trọng lượng của mình diễn ra vào năm 2010. Khi ấy ông cùng Liverpool hành quân đến Rumani để đối đầu với CLB Unirea Urziceni tại Europa League. Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, ông đã bị cánh phóng viên nước này hỏi đểu: "Tại sao ông lại béo quá như vậy?".  Gần đây nhất là hồi tháng Tư năm nay, đến lượt chủ tịch của CLB Sampdoria - ông Massimo Ferro phát biểu thẳng thừng rằng "Rafael Benitez quá béo để dẫn dắt một CLB tại Serie A".

Nếu không muốn những sự cố như trên tiếp tục xảy ra, Benitez có lẽ nên tìm cách làm thân hình của mình...thon thả hơn chút nữa. Ông có thể béo ở bất kỳ đội bóng nào. Nhưng một khi HLV Benitez đã đến Real, một CLB luôn tự đặt mình vào vị thế "quý tộc" trong làng túc cầu giáo và về cơ bản, họ cũng xứng đáng  với danh xưng đó thì ngoại hình trở thành một yếu tố được xem trọng hàng đầu với bầt kỳ ai, dù là HLV hay cầu thủ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X