Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xóa Kylian Mbappe khỏi chiến dịch quảng cáo

Thứ Tư 16/10/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã xóa Kylian Mbappe khỏi một chiến dịch quảng cáo sau khi cầu thủ người Pháp phải nhận cáo buộc hiếp dâm ở Thụy Điển.

Real Madrid xóa Kylian Mbappe khỏi chiến dịch quảng cáo

Real Madrid đã chạy chiến dịch quảng cáo cho dự án Artist Pack trên Instagram. Artist Pack được phía Real Madrid cho biết là dòng quần áo kết hợp giữa nghệ thuật và thể thao. Bức ảnh đầu tiên được Jude Bellingham đăng tải trên Instagram. Trong bức ảnh này có Jude Bellingham và Kylian Mbappe cùng một nhóm nghệ sĩ. Nhưng Bellingham đã nhanh chóng xóa tấm ảnh trên.

Real Madrid xóa Kylian Mbappe khỏi chiến dịch quảng cáo 1
Bức ảnh do Jude Bellingham đăng tải có mặt Kylian Mbappe

Ngay sau đó, Real Madrid đã đăng tải một hình ảnh tương tự nhưng không có mặt của Kylian Mbappe. Việc chỉnh sửa này đến chỉ 1 ngày sau khi tin tức Mbappe dính cáo buộc hiếp dâm ở Stockholm nổ ra.

Real Madrid xóa Kylian Mbappe khỏi chiến dịch quảng cáo 2
Real Madrid xóa Mbappe khỏi chiến dịch quảng cáo sau cáo buộc hiếp dâm của cầu thủ này

Tờ Aftonbladet của Thụy Điển đưa tin Kylian Mbappe đã bị cảnh sát điều tra về cáo buộc hiếp dâm này. Mbappe đã đăng đàn khẳng định đây là tin giả trên mạng xã hội X. Anh cho rằng đây là một cách gây náo loạn của đội bóng cũ PSG khi hai bên chuẩn bị bước vào phiên điều trần về vụ tranh chấp lương. Mbappe cáo buộc PSG còn nợ anh 55 triệu Euro và hai bên đã đưa nhau ra tòa.

Có thông tin cho rằng việc Mbappe bị xóa khỏi chiến dịch quảng cáo là bởi anh được Nike tài trợ còn chiến dịch đang được chạy thuộc về Adidas. Tuy nhiên, các cầu thủ khác được Nike tài trợ như Eduardo Camavinga vẫn xuất hiện trong chiến dịch này. Cả Nike và Real Madrid đều chưa có phản hồi về vụ việc.

Kylian Mbappe gặp chấn thương và không tham dự các trận đấu của đội tuyển Pháp trong tuần qua. Dù vậy, bức ảnh mới nhất được Real Madrid đăng tải cho thấy Mbappe đã trở lại tập luyện bình thường.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X