Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xì đểu Barca trốn thuế vụ Neymar?

Thứ Tư 04/02/2015 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu bóng gió nói rằng, Real Madrid ghen ăn tức ở nên đã xì đểu lên cơ quan thuế về vụ chuyển nhượng Neymar của Barca.

Barca chiêu mộ Neymar vào mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng được công bố ở thời điểm đó là 57,1 triệu euro từ câu lạc bộ Santos. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Brazil đến bây giờ vẫn gây tranh cãi lớn.

Dưới thời Chủ tịch Sandro Rosell, Barca khẳng định đã trả đủ 57,1 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo này. Tuy nhiên, Sandro Rosell  đã bị cáo buộc về tội biển thủ công quỹ cũng như thiếu minh bạch trong việc trả 40 triệu euro cho công ty  thuộc quyền sở hữu của Neymar và của mình.

Do đó, Sandro Rosell đã phải từ chức Chủ tịch Barca và Josep Maria Bartomeu được bổ nhiệm làm Chủ tịch mới của đội bóng xứ Catalan. Những tưởng, khi Sandro Rosell từ chức thì mọi chuyện sẽ xuôi chiều mát mái.

Real Madrid xi deu Barca tron thue vu Neymar hinh anh
Neymar đang gây nhiều rắc rối cho Barca

Tuy nhiên, mới đây, cơ quan thuế Tây Ban Nha tiếp tục sờ gáy Barca. Theo đó, tân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca cũng bị cáo buộc trốn 2,8 triệu euro tiền thuế liên quan đến vụ chuyển nhượng Neymar.

Theo thông tin báo chí Tây Ban Nha đăng tải, nếu không có gì thay đổi, Josep Maria Bartomeu và cựu Chủ tịch Sandro Rosell sẽ phải hầu tòa để giải trình vào cuối năm nay.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, Josep Maria Bartomeu tỏ rõ sự bức xúc. Chủ tịch của Barca khẳng định, đội bóng của ông đã thực hiện đúng những điều lệ của luật chuyển nhượng và bóng gió nói Real “xì đểu” mình.

“Chúng tôi đã không làm gì sai và chúng tôi luôn nói sự thật. Việc ký kết hợp đồng với Neymar đã diễn ra hợp lệ và có luật sư uy tín.” – Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết.

“Có câu lạc bộ khác muốn trả nhiều tiền hơn để ký hợp đồng với Neymar nhưng đã thất bại nên họ không cảm thấy thích điều này. Tôi không nói rằng Real đứng sau vụ này nhưng cha của Neymar nói với chúng tôi đã có hai đội bóng là Barca và Real tham gia cuộc đua có chữ ký của Neymar. Real Madrid sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho Neymar.” – Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói thêm.

“Một năm trước, Neymar đang chơi rất tốt ở Barca thì đột nhiên có người tố chúng tôi giấu giếm phí chuyển nhượng. Bây giờ Neymar lại đang có phong độ cao thì chúng tôi tiếp tục bị điều tra.” – Chủ tịch Josep Maria Bartomeu ám chỉ Real xì đều vụ Neymar.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X