Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận xé hợp đồng của Eden Hazard

Chủ Nhật 04/06/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này sau khi hai bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm.

Real Madrid xác nhận rằng họ đã đạt thỏa thuận hủy hợp đồng của Eden Hazard sớm 1 năm và cầu thủ người Bỉ sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. Eden Hazard đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn tại Santiago Bernabeu kể từ khi gia nhập từ Chelsea vào năm 2019, điều này dẫn đến việc anh bị thanh lý hợp đồng sớm.

Eden Hazard
Real Madrid xác nhận xé hợp đồng của Eden Hazard

“Real Madrid và Eden Hazard đã đạt thỏa thuận và cầu thủ này sẽ rời câu lạc bộ vào ngày 30 tháng Sáu năm 2023”, phía Real thông báo. “Eden Hazard là một phần của câu lạc bộ trong 4 mùa giải, trong đó anh giành được 8 danh hiệu: 1 Cúp châu Âu, 1 Club World Cup, 1 Siêu cúp châu Âu, 2 La Liga, 1 Cúp nhà Vua và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid muốn bày tỏ sự yêu mến tới Eden Hazard. Chúng tôi chúc cậu ấy và gia đình mọi điều may mắn cho chương tiếp theo trong sự nghiệp”.

Hazard là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ thu về 600,000 Euro mỗi tuần dù chỉ ngồi dự bị.

Hazard đang cân nhắc giải nghệ sau khi chia tay Real Madrid vào mùa hè này. Bước đi tiếp theo của Hazard vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, cả hai tờ báo là Relevo và The Athletic đều dự đoán Hazard sẽ sớm giải nghệ.

Ở mùa giải năm nay, Hazard ra sân tổng cộng 10 trận. Anh thi đấu được vỏn vẹn 392 phút. Cầu thủ người Bỉ chỉ đóng góp được 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho đội bóng nên bị gắn chặt với băng ghế dự bị trong suốt cả mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X