Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận chia tay Marco Asensio

Thứ Bảy 03/06/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận Marco Asensio sẽ chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải này vì hết hạn hợp đồng.

Marco Asensio sẽ ra đi vào cuối tháng Sáu. Cầu thủ 27 tuổi đã gắn bó 8 năm với Real Madrid sau khi chuyển đến từ Mallorca.

Real Madrid xác nhận chia tay Marco Asensio 1
Real Madrid xác nhận chia tay Marco Asensio

Hiện tại, Marco Asensio được cho là sẽ cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Có tin đồn cho rằng Asensio đã đạt thỏa thuận hợp đồng dài hạn với PSG với mức lương 10 triệu Euro mỗi mùa.

Asensio đã quyết định hồi tháng Năm rằng anh sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid. Asensio rời đi với 3 chức vô địch La Liga và Champions League.

Trong một thông báo được đưa ra, Real Madrid nói: “Là những Madridista, chúng ta sẽ không bao giờ quên sự nghiệp của Asensio và cách hành xử tuyệt vời của cậu ấy trong suốt quãng thời gian này. Real Madrid luôn luôn là nhà của cậu. Chúng tôi chúc Asensio và toàn bộ gia đình cậu ấy mọi điều may mắn ở chương tiếp theo trong sự nghiệp”.

Sau khi Asensio được xác định rời khỏi Real Madrid, sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh được công bố trở thành cầu thủ của PSG. Asensio sẽ có cơ hội gửi lời tạm biệt tới các cổ động viên tại Bernabeu khi Los Blancos tiếp đón Athletic Bilbao vào cuối tuần này.

Dưới thời Ancelotti, vai trò của Asensio không quá quan trọng. Cầu thủ này chủ yếu được tung vào sân từ ghế dự bị. Ở mùa giải năm nay, Asensio được ra sân 50 trận nhưng chủ yếu từ ghế dự bị. Dù thế, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng kịp đóng góp 12 bàn thắng và 8 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X