Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vui mừng khi… Neymar đến Barca

Thứ Hai 27/05/2013 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhân sự kiện Neymar chính thức sẽ là tân binh của Barca mùa giải 2013/14, nhà báo thể thao có tên tuổi của tờ AS và là cộng tác viên của chương trình bàn tròn thể thao nổi tiếng TBN “Punto Pelota”, ông Tomas Roncero đã có một bài viết ngắn nhận định về thương vụ này. Ông viết Neymar gia nhập Barca là điều vô cùng tốt đẹp đối với Real Madrid.

Neymar chọn Barca, một vố đau với Real
 

Bất cứ cầu thủ nào nằm trong diện quan tâm của Real Madrid đều thường tạo nên một làn sóng hy vọng và chờ đợi lớn nơi người hâm mộ. Người hâm mộ đánh giá, phân tích anh ta thông qua các đoạn video clip trên Youtube, họ xem các bàn thắng đẹp nhất và những trận đấu hay nhất của anh, họ trở nên quan tâm đến đời sống cá nhân của cầu thủ đó và đọc ngấu nghiến bất kỳ thông tin nào liên quan đến ngôi sao ấy xuất hiện trên báo chí.

Nhưng luồng phản ứng đối với Neymar mà tôi biết và tôi có thể kể với các bạn, chính là sự thờ ơ, không quan tâm. Tôi cam đoan với các bạn rằng tôi không phóng đại khi nói không một ai trong khoảng 200 – 300 người hâm mộ Real Madrid tôi nói chuyện cách đây 1 tuần mong muốn Neymar đến Bernabeu. Khá là trái ngược phải không nào?! Tất cả họ đều muốn Neymar gia nhập Barca và sao nữa?... Để anh ta làm nên một sự rạn nứt trong nội bộ phòng thay đồ Camp Nou. Họ tin rằng Messi và Neymar sẽ sớm muộn bất hòa nhau khi Messi cảm thấy bị Neymar chiếm hết các đề mục trên báo chí, hoặc Neymar không chịu chuyền bóng cho Messi trong một vài dịp nào đó.

Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và chắc chắn có thể làm nên những điều kỳ diệu, nhưng tại Bernabeu này, anh ta lại là mẫu cầu thủ khuấy động sự hoài nghi. Những người hâm mộ Real Madrid tôi từng nói chuyện đề nghị một cách thức thời rằng: “Làm ơn! Hãy nói với Florentino để Neymar đến Barcelona và mang đến cho Cristiano một bản hợp đồng mới! Sau đó, hãy mua Bale!” Neymar không quyến rũ được người hâm mộ Real Madrid, nhưng Bale thì có. Trong lúc đó, vấn đề với Cristiano cần phải sớm được giải quyết. Dù bất cứ giá nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X