Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Sociedad (22h00 31/1): Có nợ phải trả

Thứ Bảy 31/01/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải năm nay, Sociedad đã bất ngờ đánh bại Real Madrid ngay ở vòng 2 La Liga. Vì thế thầy trò HLV Ancelotti đang rất quyết tâm trả đủ món nợ đã trót vay hồi đầu mùa.

Tại Tây Ban Nha, Sociedad là một đối thủ yêu thích của Real Madrid trong 10 năm qua. Chính xác là kể từ năm 2004 tới trước trận lượt đi mùa giải năm nay, đội bóng xứ Basque chỉ biết đến hòa và thua trong các cuộc đối đầu với đội bóng Hoàng gia TBN. Và ở vòng 2 La Liga năm nay, mọi thứ cũng dự đoán không có nhiều khác biệt khi Sociedad chuẩn bị sa thải HLV Arrasate còn Real thì hừng hực khí thế bước vào mùa giải mới. Thế nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ sân Anoeta bất ngờ đánh bại Kền kền trắng tới 4-2, bất ngờ khi thầy trò HLV Ancelotti là đội có 2 bàn dẫn trước ngay trong 11 phút đầu tiên.

Real Madrid vs Sociedad (22h00 311) Co no phai tra hinh anh
Bale sẽ thay Ronaldo lĩnh xướng hàng công Real

Kể từ lần chạm trán từ tháng 9/2014 tới nay cả 2 đội đã có sự thay đổi lớn. Trong khi Real Madrid vừa mới trở thành nhà vô địch lượt đi La Liga thì Sociedad lại đang ngụp lặn ở nửa cuối BXH. HLV hiện tại của đội bóng xứ Basque cũng không phải là Arrasate nữa mà đó là David Moyes. Phong độ của đội bóng thành San Sebastian thì vẫn còn rất nhiều bất ổn, chỉ có một điều khó tin là Sociedad là đội duy nhất đã đánh bại cả 3 ứng viên vô địch là Real, Barca cà Atletico tại lượt đi La Liga mùa này. Thế nhưng nói gì thì nói, Sociedad vẫn chỉ là một đội bóng tầm trung còn David Moyes thì chưa bao giờ được khen ngợi là HLV giỏi.

Hôm nay khi sự bất ngờ của Sociedad đã không còn thì họ sẽ đứng trước cơn thịnh nộ của đội chủ nhà Real Madrid. Kền kền trắng rất muốn rửa hận sau trận thua ở lượt đi, ngoài ra họ cũng muốn có một chiến thắng giòn giã phá tan “cơn khủng hoảng mini” hiện nay. Los Blancos đã bị chỉ trích vì lối chơi bế tắc và nhất là hành vi đánh nguội của Ronaldo trong trận gặp Cordoba vào tuần trước. Hôm nay, tiền đạo người Bồ sẽ vắng mặt và đó cũng là cơ hội để ông Ancelotti thử nghiệm công thức thành công mới cho đội bóng áo trắng.

Trong những buổi tập gần đây, Real thường xuyên quay lại với sơ đồ 4-4-2 với 2 tiền đạo là Bale và Benzema. Trong khi đó Illarramendi sẽ được chơi bên cạnh Toni Kroos tại trung tâm hàng tiền vệ. Isco và James Rodriguez sẽ được thi đấu ở vị trí hộ công sở trường. Hôm nay, Los Blancos sẽ là một đội bóng rất khác so với cuộc gặp hồi đầu mùa, khác cả về con người và lối chơi. Chưa kể ở vòng này thầy trò HLV Ancelotti sẽ được trở về “đất mẹ” Bernabeu, nơi mà họ đã thắng tới 10 trận, hòa 1 trong 11 trận gần đây. Khả năng về một kết quả khả quan cho Real càng trở nên lớn hơn khi Sociedad là một đội bóng rất yếu bóng vía trên sân khách khi chỉ biết hòa và thua trong cả 14 trận gần đây.

Sociedad có thể thắng nhưng họ chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Real Madrid. Thậm chí công bằng mà nói thì Kền kền trắng còn là nỗi khiếp sợ của thầy trò HLV David Moyes. Trong cả 5 lần hành quân gần nhất đến Bernabeu, Sociedad đều phải trắng tay ra về với bàn thua lên tới con số 20. Rõ ràng cơ hội để đội bóng xứ Basque có điểm vào đêm nay là rất ít, nếu như không muốn nói là vô vọng.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Ronaldo bị treo giò, Modric và Pepe chấn thương.

Sociedad: Carlos Martinez chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-4-2): Casillas – Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo – Illarramendi, Kroos, Isco, James Rodriguez – Benzema, Bale.

Sociedad (4-2-3-1): Rulli – Mikel Martinez, Inigo Martinez, Ansotegui, De La Bella - Bergara, Granero - Vela, Prieto, Canales - Finnbogason.

Dự đoán: 4-1

Xem thêm:
Trực tiếp real vs bayern munich

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X