Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Sevilla (02h45 5/2): Quà mừng sinh nhật Ronaldo!

Thứ Tư 04/02/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù La Liga đã đi qua được 21 vòng đấu nhưng đây mới chỉ là trận lượt đi giữa Real Madrid và Sevilla. Trận đấu bù vòng 16 vào đêm nay sẽ là cơ hội để Kền kền trắng gia tăng cách biệt với Barca, đồng thời là món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật Ronaldo.

Đáng ra trận đấu này đã diễn ra vào tháng 12/2014, nhưng vì Real Madrid phải bận thi đấu FIFA Club World Cup tại Ma Rốc nên đã bị hoãn lại. Và cũng phải chờ tới khi đội bóng Hoàng gia TBN bị Atletico Madrid loại ở Vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN thì BTC mới có thể xếp lịch cho 2 đội gặp nhau. Bên phía Los Blancos vẫn không có sự phục vụ của siêu sao Ronaldo do bị treo giò, thật trùng hợp khi đây là trận đấu sẽ diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014. Vì vậy, các đồng đội ở Real đang rất quyết tâm hướng tới chiến thắng để làm món quà sinh nhật cho tiền đạo người Bồ.

Đây là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội chủ sân Bernabeu, nhất là sau những gì họ đã thể hiện trước Sociedad cách đây ít ngày. Sự thiếu vắng của Ronaldo không hề khiến Real yếu đi, thậm chí còn có tác dụng tích cực khi mà những ngôi sao khác như Benzema, Bale, James Rodriguez, Isco sẽ có nhiều đất diễn hơn. Benzema đã tái hiện bản năng sát thủ trong màu áo Lyon khi số 7 vắng mặt với cú đúp vào lưới đội bóng xứ Basque. Rodriguez và Isco như cá gặp nước khi được trở về vị trí hộ công sở trường. Chỉ có trường hợp của Bale là đáng tiếc khi anh tỏ ra kém duyên trong trận này. Nhưng 3 cơ hội đối mặt trong trận gặp Sociedad vẫn khẳng định rằng cầu thủ xứ Wales vẫn là ngòi nổ đáng sợ nhất của Kền kền trắng trong trận đấu vào đêm nay.

Real Madrid vs Sevilla (02h45 52) Qua mung sinh nhat Ronaldo! hinh anh
Real quyết giành 3 điểm để làm món quà sinh nhật cho Ronaldo

Tuy nhiên chắc chắn Sevilla sẽ không dễ chơi như Sociedad cách đây 3 ngày bởi thầy trò HLV Unai Emery đang thể hiện một phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Trong 14 trận vừa qua trên tất cả các mặt trận, đội bóng xứ Andalucia đã thắng tới 11 trận và hòa 1. Một chuỗi trận vô cùng ấn tượng chẳng kém gì 3 ứng viên vô địch là Real, Barca hay Atletico. Thực tế, đội chủ sân Sanchez Pizjuan vừa mới chính thức vượt qua Valencia ở vòng 21 để leo lên vị trí trong nhóm dự Champions League. Nếu thắng Real trong trận đấu bù vào đêm nay thì Sevilla sẽ rút ngắn khoảng cách với Atletico chỉ còn lại vỏn vẹn 2 điểm. Nói ra để thấy, đoàn quân của ông Unai Emery sẽ thực sự là một đối thủ rất “xương” mà Kền kền trắng phải đối mặt.

Đá hay là thế nhưng Sevilla cũng đã bị loại ở Cúp nhà vua trước Espanyol, thậm chí trong trận đấu quan trọng với Valencia ở vòng 19 La Liga thì thầy trò HLV Unai Emery cũng phải nhận thất bại 1-3. Như thế có nghĩa là đại diện vùng Andalucia đang bắt đầu có dấu hiệu tỏ ra hụt hơi sau giai đoạn thi đấu thăng hoa. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu ở những đội bóng có lực lượng mỏng như Sevilla. Và đừng quên rằng từ trước tới nay Bernabeu luôn là “miền đất chết” với Sevilla. Trong 7 lần gần nhất hành quân tới làm khách của Real, họ đều ra về tay trắng và đa số là những trận thua thảm bại với tổng cộng 22 bàn thua. Rõ ràng sân nhà của đội bóng Hoàng gia TBN đang là một "lời nguyền" khó bị phá bỏ đối với đoàn quân của Unai Emery.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Ronaldo bị treo giò, Modric và Pepe chấn thương.

Sevilla: Reyes, Krychowiak, Cristoforo và Tremoulinas chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-4-2): Casillas – Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo – Illarramendi, Kroos, Isco, James Rodriguez – Benzema, Bale.

Sevilla (4-2-3-1): Beto – Koke, Kolodziejczak, Pareja, Figueiras – Carrico, Iborra – Vitolo, Banega, Alex Vidal – Bacca.

Dự đoán: 2-1

Xem thêm:
Trực tiếp trận đấu giữa Tottenham vs Real Madrid

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X