Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Real Betis (3h30 ngày 30/8): “Cơn điên” của chủ nhà

Thứ Bảy 29/08/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa trước nhược tiểu Gijon trong ngày ra quân khiến thầy trò HLV Benitez bị chỉ trích dữ dội. Chắc chắn, Ronaldo và các đồng đội đang muốn vào sân với tinh thần “ăn tươi nuốt sống” đối thủ trong trận Real Madrid vs Real Betis vào đêm nay.

Tân thuyền trưởng Rafael Benitez chẳng hề được lòng đa số các Madridista kể từ khi ông lên thay Ancelotti. Những năm tháng chẳng có gì tự hào ở Napoli hay Inter khiến cho HLV người Tây Ban Nha bị nghi ngờ về tài năng. Đã hơn 2 tháng kể từ ngày người đàn ông 55 tuổi chính thức nhậm chức ở “nhà trắng” nhưng vị thuyền trưởng này chưa để lại một dấu ấn nào. Ý tưởng đưa Gareth Bale vào đá hộ công coi như thất bại toàn tập nhưng Benitez vẫn đang kiên trì theo đuổi. Và mọi chỉ trích nhằm vào cựu HLV Liverpool trở nên lớn hơn sau trận hòa thất vọng trước nhược tiểu Gijon ở ngày ra quân. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, tấn công khắp mặt sân, tạo ra 27 cú sút nhưng không một lần thành công. Chính sự tầm thường hóa đó đã khiến Benitez ngày càng chịu nhiều sức ép hơn. Hôm nay ở trận Real Madrid vs Real Betis ở vòng đấu thứ 2, Los Blancos chẳng có lựa chọn nào khác là một chiến thắng, bằng không chiếc ghế của Benitez sẽ bắt đầu lung lay.

So với trận ra quân, Real Madrid hôm nay sẽ có sự trở lại của tiền đạo Benzema sau chấn thương. Sự góp mặt của chân sút người Pháp sẽ giúp tam tấu BBC được hồi sinh. Ít nhất thì sự ăn ý và khả năng làm tường của cựu tiền đạo Lyon là tốt hơn Jese khá nhiều. Có Benzema chạy chỗ thông, Ronaldo gần như sẽ được trở lại là chính mình khi có nhiều khoảng trống để lập công. Và khi mà tiền đạo người Bồ chơi với phong độ tốt nhất thì Los Blancos có thể tin vào chiến thắng trong trận Real Madrid vs Real Betis. Ngoài Benzema, Benitez cũng cần phải sửa sai bằng cách sử dụng James Rodriguez nhiều hơn. Tiền vệ người Colombia có thể coi là nguồn cảm hứng trong lối chơi của Real hiện nay. Thế nhưng với bản chất của một người Tây Ban Nha yêu nước, Rafael chỉ muốn sử dụng những cầu thủ bản địa như Jese hay Isco. Chính điều đó đã khiến chiến lược gia 55 đang tự làm yếu đội nhà.

Real Madrid huong toi mot tran dau tung bung truoc Betis
Real Madrid hướng tới một trận đấu tưng bừng trước Betis

Trong “cơn điên” khát chiến thắng, chắc chắn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tràn lên tấn công trong trận Real Madrid vs Real Betis vào đêm nay. Ronaldo và các đồng đội sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để có được một chiến thắng hoành tráng nhất có thể. Đó là điều cần làm để xóa tan không khí u ám sau trận hòa Gijon ở vào tuần trước. Quan trọng hợn đội bóng áo trắng cần một màn trình diễn tưng bừng trong trận đầu tiên thi đấu tại Bernabeu ở mùa giải này. Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn khi mà Betis chỉ là một tân binh mới chân ướt chân ráo trở lại La Liga từ Segunda. Hạn chế của đội bóng xứ Andalucia được chỉ rõ ở vòng trước khi họ phải chờ tới bàn thắng muộn của Ruben Castro mới có thể giật lại 1 điểm trên sân nhà dù thi đấu hơn người. Vì thế chỉ cần Real thi đấu đúng sức là một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay.

Vấn đề của Real: James phải đá chính, Bale cần bị “trảm”
(Bongda24h.vn) – Hàng tiền vệ của Real Madrid đang có quá nhiều vấn đề, vai trò của Bale là rất mờ nhạt trong khi đó việc để James ngồi dự bị là một điều quá...

Tương quan đối đầu giữa 2 bên đương nhiên hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở cuộc chạm trán gần nhất, Real đã đả bại Betis tới 5-0 ngay trên sân khách. Trong 7 trận gặp nhau đã qua giữa 2 đội thì Los Blancos cũng thắng tới 6 và chỉ để thua 1 trận, thậm chí Ronaldo và các đồng đội đã “nã” vào lưới của đối thủ tới 23 lần (3,6 bàn/trận). Với những con số chênh lệch như thế thì không khó để nhìn ra kết quả của trận Real Madrid vs Real Betis

ở vòng 2 La Liga. Thầy trò HLV Benitez sẽ thắng, thậm chí là sẽ thắng rất đậm trước đội bóng mới lên hạng để ra mắt khán giả tại Bernabeu trong mùa giải 2015/2016. Còn với đội khách, mục tiêu của họ có lẽ không phải ở việc có điểm, mà chỉ là hạn chế bàn thua mà thôi!

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Benzema trở lại.

Real Betis: Matilla, Van der Vaart chấn thương.

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Navas; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric; James, Bale, Ronaldo; Benzema.
Betis: Adan; Piccini, Pezzella, B.Gonzalez, Vargas; Ceballos, X.Torres, N’Diaye, Portillo; Rennella, Castro.
Dự đoán: 4-0

Xem thêm: Trực tiếp Real vs Shakhtar Donetsk

Doãn Công – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X