Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Malaga (23h15 26/9): Kền kền làm thịt cá cơm

Thứ Bảy 26/09/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid, đội bóng có biệt danh là “kền kền trắng” sẽ dễ dàng có thể vượt qua đối thủ ưa thích Malaga, CLB có biệt danh là những chú cá cơm biển. Vấn đề chỉ là liệu Ronaldo, Benzema hay cả hai sẽ tiếp tục nổ súng.

Đội bóng của HLV Rafa Benitez vừa có một chiến thắng rất quan trọng trước Athletic Bilbao ngay tại San Mames ở vòng đấu thứ 5 diễn ra vào giữa tuần này. Dù không phải là đội thi đấu nhỉnh hơn nhưng với đẳng cấp của mình, Los Blancos đã xuất sắc tận dụng tốt những cơ hội mà họ đã tạo ra. Hay chính xác hơn chính là tiền đạo Karim Benzema đã tạo ra khoảng cách về đẳng cấp giữa hai đội với cú đúp ở trận đấu này. Điều thú vị chính là việc tiền đạo người Pháp đã nổ súng trong 5 trận đấu gần nhất. Anh thậm chí còn thăng hoa hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo, người đã ghi tới 5 bàn trong chiến thắng 6-0 trước Espanyol. Benzema chính là người đã giải cứu Real Madrid trong 2 vòng đấu gần nhất trước Granada và Bilbao với việc anh ghi cả 3 bàn thắng của Real trong 2 trận đấu này.

Real Madrid vs Malaga (23h15 269) Ken ken lam thit ca com hinh anh
Benzema đang có phong độ cực cao

Phong độ hủy diệt của Benzema khiến cho anh được HLV Rafa Benitez khen ngợi không tiếc lời trước trận đấu Real Madrid vs Malaga: “Đó là một cầu thủ xuất sắc, một số 9 điển hình nhưng lại có thêm nhiều phẩm chất khác biệt. Benzema có được một sự phối hợp ăn ý với Ronaldo. Khả năng di chuyển không bóng hết sức thông minh của anh luôn gây ra những khó khăn cho hàng thủ của đối phương, đồng thời tạo khoảng trống cho các đồng đội. Cậu ấy đã đặt ra mục tiêu ghi 25 bàn thắng mùa này và tôi hoàn toàn tự tin rằng Benzema có thể làm được.” Phong độ hủy diệt của cựu cầu thủ Olympique Lyonnais đã giúp cho Real tạm thời quên đi những khó khăn về nhân sự. Thủ quân Sergio Ramos, siêu sao Gareth Bale, hậu vệ phải Danilo hay tiền vệ tấn công James Rodriguez đều bỏ ngỏ cơ hội ra sân dù cả 4 cầu thủ chính thức này của Real đều đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội trong ngày hôm qua.

Benitez: Ngoài Ronaldo tất cả đều có thể phải ngồi dự bị
(Bongda24h.vn) - Đội hình Real Madrid sở hữu rất nhiều ngôi sao, thế nhưng HLV Rafa Benitez khẳng định duy nhất siêu sao Cristiano Ronaldo là đảm bảo vị trí...

Đây sẽ là một cuộc đối đầu Real vs Malaga rất chênh lệch giữa đội bóng đang ghi nhiều bàn thắng nhất giải (14 bàn) và đội bóng vẫn chưa thể sút tung lưới đối phương. Real Madrid đang chễm trệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng còn Malaga ngụp lặn ở vị trí áp chót. Thống kê trong 5 trận đấu gần nhất cũng chỉ ra rằng Real Madrid toàn thắng trước Malaga. Chính vì thế mà ngay cả khi những trụ cột chưa thể trở lại, đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn hoàn toàn có thể dễ dàng vượt qua Malaga, thậm chí là một tỷ số cách biệt. Malaga vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên và thậm chí là bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này, nhưng điều đó thực sự khó khăn trước một đội bóng như Real Madrid.

Tuy vậy, đội bóng của HLV Javi Garcia đang có một hàng thủ khá chắc chắn. Vì thế có khả năng đội bóng đến từ xứ Andalusia sẽ chơi phòng ngự đổ bê tông tại trận đấu tại Santiago Bernaubeu đêm nay. Tuy nhiên, đội khách cũng phải đối mặt với tình hình thiếu hụt nhân sự khi bộ đôi tiền vệ tổ chức là Ignacio Camacho và Nordin Amrabat, cầu thủ người Ma-rốc, sẽ vắng mặt vì chấn thương. Điều tương tự cũng xảy ra đối với tiền đạo Roque Santa Cruz, vì thế mà người lĩnh xướng hàng công của Malaga sẽ là tiền đạo người Brazil, Charles.

Vấn đề của Real Madrid trong trận này nhiều khả năng sẽ là việc làm thế nào để phá tan phòng tuyến chắc chắn của Malaga. Nhiệm vụ sáng tạo sẽ được trao cho những cầu thủ nhỏ con như Isco, Kovacic hay Modric còn trách nhiệm ghi bàn chắc chắn sẽ được giải quyết bởi bộ đôi Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Đây cũng là một cơ hội để cho Ronaldo vượt qua kỷ lục 324 bàn thắng cho Real của huyền thoại Raul Gonzalez cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường. Hiện tại cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 321 bàn thắng và trong trường hợp Malaga sớm vỡ trận, Ronaldo hoàn toàn có cơ hội tiếp tục ghi tên mình vào lịch sử của Real Madrid.

Real Madrid vs Malaga (23h15 269) Ken ken lam thit ca com hinh anh 2
Ronaldo chỉ đang kém kỷ lục 324 bàn của Raul Gonzalez 3 bàn

Đối đầu gần nhất

4/18/15: Real Madrid 3 - 1 Malaga
11/29/14: Malaga 1 - 2 Real Madrid
3/15/14: Malaga 0 - 1 Real Madrid
10/19/13: Real Madrid 2 - 0 Malaga
5/8/13: Real Madrid 6 - 2 Malaga

Thống kê thú vị

- Tiền đạo Karim Benzema đã ghi bàn trong cả 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải.
- Magala chưa bao giờ thắng tại Santiago Bernabeu tại La Liga. Trong 13 lần gần nhất phải làm khách tại đây họ cũng chỉ kiếm được đúng 2 điểm. Malaga cũng chưa bao giờ giữ sạch lưới tại sân của Real Madrid.
- Thất bại nặng nề nhất của Malaga trước Real Madrid đến ở tháng 3/2011 khi họ thua 0-7. Ở trận đấu này Ronaldo đã lập một cú hat-trick còn Benzema cũng có cho mình cú đúp.
- Lần gần nhất Malaga ghi bàn vào lưới Real Madrid đã là ở tháng 12/2012. Cầu thủ lập công chính là tiền vệ Isco, người đang thi đấu cho Los Blancos.
- Trọng tài Vicandi Garrido cũng là người đã cầm còi trận đấu giữa hai đội tại Bernabeu mùa trước. Trận này ông đã rút ra chiếc thẻ đỏ cho Isco.
- Real Madrid đã ghi bàn trong 30 trận đấu gần nhất trên sân nhà tại La Liga, kém kỷ lục được lập năm 2010 với 41 trận.
- Malaga đã thua cả 3 trận đấu sân khách gần nhất. Họ đều không thể ghi bàn trong những trận đấu đó.
- Malaga là đội bóng duy nhất tại La Liga 2015/16 tính đến thời điểm trước vòng 6 này, vẫn chưa ghi được bàn thắng nào, nhưng họ nằm trong top 4 đội bóng giữ sạch lưới tốt nhất của giải (sau Real Madrid, Atletico Madrid và Valencia).

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Navas, Varane, Pepe, Marcelo, Carvajal, Ronaldo, Kroos, Kovacic, Modric, Isco, Benzema
Malaga: Kameni, Weligton, Angeleri, Rosales, Boka, Horta, Tissone, Recio, Duda, Juanpi, Charles
Dự đoán tỷ số: 4-0

Link xem: Trực tiếp Real vs Malaga

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X