Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Malaga (01h00 19/4): Kền kền tung cánh

Thứ Bảy 18/04/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận tứ kết lượt đi Champions League với Atletico, thầy trò HLV Ancelotti đã tăng thêm rất nhiều sự tự tin trong giai đoạn cuối mùa giải. Chắc chắn Kền kền trắng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đó để bay cao trong trận Real Madrid vs Malaga vào đêm nay.

Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Real Madrid luôn rơi vào cuộc khủng hoảng niềm tin sau những lần vấp ngã liên tục. Từ đội bóng có sức mạnh vũ bão hồi đầu mùa cùng mục tiêu “ăn 6” thì đến giờ này Kền kền trắng đang đứng trước nguy cơ trắng tay. Họ vẫn phải “hít khói” Barca tại La Liga và thi đấu thất thường tại Champions League. Thế nhưng sau trận đấu với Atletico vào giữa tuần vừa qua, có vẻ như thầy trò HLV Ancelotti đã lấy lại được sự tự tin cần thiết của một kẻ chinh phục. Real đã bỏ lại tâm lý run sợ khi làm khách tại Calderon để có một trận đấu cực hay trước người hàng xóm. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Oblak thì Los Blancos đã có thể đánh bại được “kẻ thủ” khó chịu cùng thành phố.

Real Madrid vs Malaga (01h00 194) Ken ken tung canh hinh anh
Real Madrid đang bắt đầu tìm lại sức mạnh của mình

Không chỉ là một trận đấu tốt trước Atletico mà màn trình diễn của Real vào giữa tuần giúp cho họ vững tin trên con đường chinh phục các danh hiệu vào cuối mùa. Như chính lời của Ancelotti mới đây thì derby Madrid đã giải phóng áp lực cho các cầu thủ Real. Điều đó sẽ giúp cho đôi chân của Ronaldo và các đồng đội trở nên thanh thoát hơn trong những trận đấu tới. Mọi vấn đề về chấn thương, thẻ phạt đã đi qua và đây là lúc mà các Madridista đang chờ đợi một Real mạnh mẽ như hồi đầu mùa với 22 trận thắng liên tiếp.

Những cuộc đối đầu gần đây giữa Real Madrid vs Malaga

Malaga

1 : 2

Real Madrid

Malaga

0 : 1

Real Madrid

Real Madrid

2 : 0

Malaga

Real Madrid

6 : 2

Malaga

Malaga

3 : 2

Real Madrid

Real Madrid

1 : 1

Malaga

Trận đấu Real Madrid vs Malaga vào đêm nay sẽ đáp ứng mọi sự mong mỏi của các CĐV tại Bernabeu về một Real bách chiến, bách thắng. Thầy trò HLV Ancelotti đang rất hưng phấn hướng tới cuộc gặp gỡ với đại diện xứ Andalucia. Không chỉ hướng đến 3 điểm để hy vọng bám đuổi Barca mà Kền kền trắng đang muốn “nghiền nát” Malaga để lên tinh thần trước trận lượt về với Atletico. Khả năng Ronaldo và các đồng đội có thể chơi lấn lướt đội khách là rất cao khi mà họ đã toàn thắng Malaga trong 4 trận gần đây. Thậm chí trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội thì Kền kền trắng đã thắng tới 20/23 trận chạm trán đội chủ sân Rosaleda. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Javi Garcia đang hứa hẹn sẽ là “mồi ngon” cho Kền kền trắng ở vòng 32 này.

Cơ hội để thầy trò HLV Ancelotti giành trọn 3 điểm trong trận Real Madrid vs Malaga càng trở nên lớn hơn khi đội khách đang có phong độ rất tệ hại. Đội bóng xứ Andalucia đang thi đấu rất thất vọng với 4 trận không thắng vừa qua. Thậm chí thành tích trên sân khách của thầy trò HLV Garcia là vô cùng bết bát khi thua 7, hòa 1 trong 9 trận gần đây. Rất có thể việc bị nhóm dự cúp châu Âu bỏ xa tới 5 điểm đã khiến Malaga có dấu hiệu buông xuôi. Với phong độ cực cao của các đối thủ như Valencia, Sevilla và Villarreal thì quá khó để thầy trò HLV Garcia có thể mơ về một tấm vé tham dự Europa League mùa tới.

Trong 2 lần gần nhất ghé thăm thành Madrid, Malaga đều ra về tay trắng cùng 8 bàn thua. Rõ ràng “nhà trắng” đang trở thành nỗi ác mộng đối với đại diện xứ Andalucia. Hôm nay trước một Real Madrid đang hừng hực khí thế thì có lẽ Malaga khó lòng thoát được một trận thua đậm nữa tại Bernabeu.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Benzema, Coentrao và Khedira chấn thương.

Malaga: Camacho và Ferreira vắng mặt, Weligton vị treo giò.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Casillas - Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo – James Rodriguez, Kroos, Isco - Ronaldo, Chicharito, Bale.

Malaga (4-2-3-1): Kameni - Rosales, Sanchez, Miguel Torres, Boka - Darder, Recio - Samuel, Amrabat, Castillejo – Juanmi.

Dự đoán: 4-0

Xem thêm: Video trận đấu Real vs Malaga

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X