Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Granada (21h 19/9): Ai cản nổi Ronaldo?

Thứ Bảy 19/09/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp cơn khủng hoảng lực lượng, phong độ chói sáng của siêu sao Ronaldo là điểm tựa để các Madridista tin vào một chiến thắng giòn giã của đội nhà trong trận Real Madrid vs Granada vào hôm nay.

Trong 7 ngày tới, La Liga sẽ đá dồn lịch trong 3 vòng liên tiếp, vì thế lịch thi đấu sẽ cực kỳ dày đặc với các đội bóng lớn vừa tham dự cúp châu Âu. Trước “chặng marathon” thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn gặp khó khăn không nhỏ từ chấn thương của hàng loạt trụ cột quan trọng. Chiến thắng trước Shakhtar Donetsk vào giữa tuần qua của thầy trò HLV Benitez đã phải trả cái giá quá đắt từ chấn thương của Ramos, Bale và Varane. Cùng với 2 trường hợp trước đó của Danilo và James Rodriguez thì sân Bernabeu đang trở thành “bệnh viện” trước trận Real Madrid vs Granada. Thế nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình thì Los Blancos vẫn tỏ quá vượt trội so với “con mồi” yêu thích Granada. Vì thế, đội bóng nhỏ bé của xứ Andalucia khó lòng ngăn cản “cơn cuồng phong” Real Madrid với siêu sao Ronaldo đang có phong độ rất cao vào thời điểm này.

Chelsea vs Arsenal (18h45 – 19/9): Đứng dậy hay gục ngã?
(Bongda24h.vn) – Màn tiếp đón đại kình địch cùng thành phố trên sân Stamford Bridge có thể coi là trận đấu quyết định thành bại của Chelsea ở mùa giải năm nay....

Vào tháng 4 vừa qua cũng tại Bernabeu, trận đấu Real Madrid vs Granada diễn ra vào cuối mùa giải 2014/2015 đã trở thành lễ hội tôn vinh siêu sao Ronaldo khi anh ghi được tới 5 bàn vào lưới đối thủ. Ngay ở vòng đấu trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục tái lập thành tích này vào lưới Espanyol để giúp Real có chiến thắng 6-0. Vì thế trận Real Madrid vs Granada hôm nay tiếp tục được coi là sân khấu của “Ronaldo và những người bạn” tỏa sáng. Trước một đối thủ yếu và bị coi là “con mồi” yêu thích như đại diện xứ Andalucia thì việc QBV 2014 tiếp tục nổ súng, Real tiếp tục chiến thắng là điều được dự báo trước. Chưa hết, cách đây 3 ngày tại Champions League, Ronaldo lại cho thấy phong độ chói sáng với cú Hat-trick vào lưới của Shakhtar Donetsk. 8 bàn thắng trong 2 trận gần nhất đã chứng minh phong độ vào phom của CR7 trong thời điểm này và chính những pha lập công đó đã giúp Ronaldo chính thức trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Real Madrid cả ở La Liga lẫn Champions League.

Qua kho cho Granada co the ngan can Ronaldo va Real vao thoi diem nay
Quá khó cho Granada có thể ngăn cản Ronaldo và Real vào thời điểm này

Niềm tin vào một màn trình diễn tưng bừng nữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cá nhân Ronaldo trong trận Real Madrid vs Granada không phải là điều thiếu thực tế. Bởi như đã nói trong trận gần nhất giữa 2 đội thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 5 bàn thắng để giúp Real nghiền nát Granada tới 9-1. Quan trọng hơn phong độ của đội bóng áo trắng đang hết sức ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 15 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào. Thầy trò HLV Benitez cũng toàn thắng Granada trong 4 cuộc chạm trán gần đây, nã vào lưới đối thủ 16 lần và chỉ phải nhận 1 bàn thua. Rõ ràng, Real Madrid và Granada là 2 thế giới hoàn toàn khác biệt, đại diện xứ Andalucia quá nhỏ bé khi đặt cạnh đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Video Espanyol 0-6 Real Madrid

Nhiều người vẫn cho rằng hôm nay hàng công Real sẽ suy yếu khi thiếu đi Gareth Bale, điều đó chỉ đúng 1 phần rất nhỏ. Vắng cầu thủ đắt giá người xứ Wales thì Ronaldo sẽ có nhiều đất diễn hơn, tất nhiên sự bùng nổ cũng được nâng lên. Mà nên nhớ dưới thời của Benitez vị trí của Bale chỉ là hộ công, khu vực mà chưa chắc cựu cầu thủ Tottenham có thể chơi tốt như những “số 10” thật sự như Isco, Kovacic hay James Rodriguez. Kể cả khi vắng James Rodriguez vì chấn thương thì những vệ tinh cực kỳ chất lượng còn lại cũng sẽ là bệ phóng tuyệt vời để Ronaldo tỏa sáng. Nói chung khi siêu sao người Bồ đang vào phom thì rất khó để có thể cản anh. Khi Real đang có phong độ cao, lại được chơi trên sân nhà thì họ sẽ như một “cơn cuồng phong” cuốn phăng mọi đối thủ. Khi trước mắt chỉ là một Granada nhỏ bé và còn là nạn nhân quen thuộc thì một chiến thắng cho Los Blancos là điều không thể khác, vấn đề chỉ là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi!

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Bale, Ramos, Danilo, Varane và James Rodriguez chấn thương.

Granada: Ruben Perez chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas, Pepe, Nacho, Marcelo, Carvajal, Casemiro, Kroos, Kovacic, Isco, Benzema, Ronaldo.

Granada: Fernandez, Lomban, Biraghi, Babin, Lopes, Marcquez, Rico, Rochina, Success, Krhim, El Arabi.

Dự đoán: 5-0

Xem thêm: Video trận đấu Bilbao vs Real

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X