Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Granada (17h00 5/4): Kền kền tỉnh giấc

Chủ Nhật 05/04/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 3/4 trận gần đây, đặc biệt là thua trong trận El Clasico là hồi chuông báo động với đội bóng Hoàng gia TBN. Ronaldo và các đồng đội cần phải tỉnh giấc ngay lúc này nếu muốn níu kéo danh hiệu La Liga, và cuộc lật đổ của Kền kền trắng sẽ bắt đầu bằng trận đấu Real Madrid vs Granada vào chiều tối nay.

Real Madrid vs Granada (17h00 54) Ken ken tinh giac hinh anh
Real Madrid sẽ hồi sinh?

Trong phần lớn thời gian ở mùa giải này, Real Madrid đều phải đá lúc nửa đêm để phục vụ khán giả châu Âu và châu Mỹ, đặc biệt là thị trường béo bở Hoa Kỳ. Thế nhưng trước xu thế hướng sang khu vực đông dân nhất thế giới thì BTC La Liga đã bắt Ronaldo phải đá lúc 11 giờ trưa (giờ địa phương) để phục vụ châu Á. Premier League và Serie A đã làm điều này từ rất lâu nhưng với La Liga thì mới đang là thử nghiệm. Và với một đội bóng xem trọng hình ảnh như Los Blancos thì họ cần phải có một màn trình diễn ấn tượng trong trận Real Madrid vs Granada vào chiều nay lấy lòng khán giả châu Á. Nếu làm tốt vấn đề này, Kền kền trắng sẽ có một nguồn thu khổng lồ như các đội bóng ở giải NHA đang làm.

Thế nhưng các học trò của Ancelotti không chỉ phải đá hay để phục vụ vấn đề hình ảnh mà họ buộc phải thắng để níu kéo lại tham vọng của chính mình. Sau 3/4 thất bại gần đây, đặc biệt là trong trận El Clasico đã khiến đội bóng Hoàng gia TBN bị Barca bỏ xa tới 4 điểm trên BXH. Giải đấu vẫn còn 10 vòng ở trước mắt và đoàn quân của Ancelotti phải bắt đầu màn tăng tốc bằng trận đấu Real Madrid vs Granada ở vòng này. Một trận thắng sẽ giúp Los Blancos rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm, và đó là sức ép có thể khiến Blaugrana gặp khó khăn trên sân của kỵ giơ Celta Vigo trong bối cảnh Messi vắng mặt vì chấn thương.

Trước khi hy vọng vào điều kỳ diệu trên Balaidos thì Kền kền trắng phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước đi đã. Thầy trò HLV Ancelotti không những thắng mà phải là thắng đậm trước Granada để làm bàn đạp tinh thần cho giai đoạn quyết định của mùa giải. Khó khăn nho nhỏ cho Real ở trận này là sự vắng mặt của Pepe vì chấn thương và Isco bị treo giò. Tuy nhiên có một thông tin hết sức đáng mừng là sự trở lại của tiền vệ James Rodriguez sau 2 tháng chấn thương. Sự sáng tạo và sức trẻ của cầu thủ người Colombia sẽ là nguồn cảm hứng bất tận để vực dậy một Real đang rệu rã vào lúc này. Chắc chắn sự vắng mặt của vua phá lưới World Cup 2014 chứ không phải ai khác mới là nguyên nhân giải thích cho sự sa sút không lý do của Real trong năm 2015 này.

Trong 7 lần đối đầu giữa Real Madrid vs Granada, ưu thế hoàn toàn thuộc về Kền kền trắng với 6 trận thắng và 1 trận thua. Họ đã “nã” vào lưới đội bóng xứ Andalucia 17 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần. Một chiến thắng càng được củng cố cho thầy trò HLV Ancelotti là phong độ kém cỏi của Granada trên sân khách với 2 hòa, 8 thua trong 10 trận gần nhất. Vì vậy 3 điểm dành cho Real Madrid trong trận đấu sớm ngày chủ nhật vòng 29 La Liga là điều không phải bàn cãi, vấn đề là họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn mà thôi!

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid vs Granada

Granada

0-4

Real Madrid

Real Madrid

2-0

Granada

Granada

0-1

Real Madrid

Granada

1-0

Real Madrid

Real Madrid

3-0

Granada

Granada

1-2

Real Madrid

Real Madrid

5-1

Granada

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Casillas – Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo – Kroos, Modric, James Rodriguez – Bale, Ronaldo, Benzema.

Granada (4-2-3-1): Oier – Nyom, Babin, Murillo, Insua – Perez, Rico – Bangoura, Piti, Corluna – Cordobar.

Dự đoán: 4-0

Xem thêm:
trực tiếp Real vs Tottenham

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X