Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Eibar (21h00 11/4): Ém quân chờ đại chiến

Thứ Bảy 11/04/2015 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Real Madrid vs Eibar, đội bóng Hoàng gia TBN thiếu vắng hàng loạt trụ cột do chấn thương và thẻ phạt. Nhưng đó lại là cơ hội để Ancelotti giữ trụ cột trước trận quyết chiến với Atletico Madrid tại tứ kết Champions League sau đây 4 ngày nữa.

Hồi giữa tuần qua, Real Madrid đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước người hàng xóm nhỏ bé Vallecano. Đó là trận đấu mà các cầu thủ áo trắng đã thiếu đi sự bình tĩnh sau hàng loạt quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Tình huống tiêu biểu nhất là pha bóng Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Kền kền trắng không được hưởng phạt đền. Kết quả là các ngôi sao áo của Ancelotti phản ứng và chỉ trong vài phút lần lượt những ngôi sao như Ronaldo, Kroos và James Rodriguez phải nhận thẻ vàng. Tiếc thay, đó lại là những thẻ vàng thứ 5 của 3 cầu thủ trên ở mùa giải này. Như vậy họ sẽ bị treo giò ở vòng 31 La Liga trong trận Real Madrid vs Eibar.

Real Madrid vs Eibar hinh anh
Real được đánh giá cao hơn Eibar rất nhiều

Trước tình thế mất hàng loạt trụ cột thì Los Blancos đã lập tức gửi đơn kháng cáo lên LFP. Ngay lập tức tình huống Ronaldo ngã vờ bị mổ xẻ và thật may hội đồng trọng tài đã lấy lại công bằng cho số 7. Kết quả là Ronaldo được xóa thẻ vàng trong trận gặp Eibar và anh sẽ ra sân vào đêm nay. Thế nhưng khi mà tin vui của CR7 đến chưa được bao lâu thì Ancelotti phải nhận tin dữ khác là Bale chấn thương. Anh tiếp tục tái phát chấn thương gân khoeo kể từ khi còn ở Tottenham và gần như chắc chắn vắng mặt vào đêm nay. Như vậy, hỏa lực của đội chủ nhà sẽ giảm đi 1 nửa sức mạnh với sự thiếu vắng của Kroos, Bale và James Rodriguez. Nhưng xét ở mặt nào đó thì đây là cơ hội để Real bảo toàn lực lượng trước trận quyết chiến với Atletico tại tứ kết Champions League sau đây ít ngày.

Thật ra, Kền kền trắng chẳng việc gì phải lo lắng vì thiếu vắng nhiều trụ cột ở vòng này bởi đơn giản họ chỉ phải tiếp đón 1 “tí hon” tại La Liga là Eibar. Đội bóng xứ Basque nhỏ bé đến mức mà sân nhà của họ cũng chỉ có vỏn vẹn 6.000 chỗ ngồi, đồng thời đây cũng mới chỉ là mùa giải đầu tiên của thầy trò HLV Ferreira ở La Liga trong lịch sử 74 năm tồn tại của mình. Phong độ trên sân cũng phản ánh đúng thực lực và trình độ của đội bóng áo sọc đỏ xanh ở mùa giải này. Ở vòng 30, họ đã có chiến thắng quý hơn vàng trước Malaga, thế nhưng ở 10 vòng đấu trước đó là một chuỗi ngày buồn với 9 trận thua và 1 hòa. Nói ra để thấy, Eibar chỉ là một đội bóng “lót đường” tại La Liga và họ chẳng đủ đẳng cấp so tài với Real ngay cả khi đội chủ nhà thi đấu với đội hình 2.

Lịch sử đối đầu giữa Real Madrid vs Eibar

Eibar

0-4

Real Madrid

Real Madrid

2-0

Eibar

Eibar

1-1

Real Madrid

Vắng nhiều trụ cột chưa chắc đã là tổn thất cho Real khi những con bài dự bị như Isco, Jese hay Illarramendi rất khao khát thể hiện mình. Thậm chí với những suy nghĩ tích cực thì sự có mặt của những cầu thủ trẻ trên sẽ giúp Los Blancos có thêm sự tươi mới trong lối chơi. Ngoài ra, vắng Bale và James Rodriguez sẽ càng giúp Ronaldo có nhiều đất diễn và thể hiện khả năng ghi bàn của mình hơn. Có thể CR7 và các đồng đội khó lặp lại kỳ tích thắng 9-1 trước Granada trong trận gần nhất tại Bernabeu, nhưng một chiến thắng trước đối thủ yếu Eibar hoàn toàn nằm trong tầm tay của Real Madrid.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: James Rodriguez và Kroos đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Pepe, Bale, Khedira và Coentrao chấn thương.

Eibar: Angel chấn thương, Boveda bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Casillas – Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo – Illarramendi, Modric, Isco – Jese, Ronaldo, Benzema.

Eibar (4-2-3-1): Irureta - Vila, Anibarro, Lillo, Didac - Capa, Arruabarrena - Borja, Garcia, Lara –Berjon.

Dự đoán: 2-0

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X