Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Deportivo (0h00 15/2): Bữa tiệc cho Kền kền

Thứ Bảy 14/02/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay Real Madrid sẽ tiếp đón Deportivo trên sân nhà Bernabeu và đây hứa hẹn sẽ là cơ hội để các chân sút của Kền kền trắng bắn phá khung thành đối phương.

Real Madrid đang phải chịu rất nhiều sức ép sau khi thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trong trận derby thủ đô với người hàng xóm Atletico Madrid. Đây là trận thua đậm nhất của Kền kền trắng ở La Liga kể từ lần thất thủ 0-5 trước đại kình địch Barcelona, đồng thời cũng là thất bại ê chề nhất của họ trong những trận derby từ năm 1987. Không những thế, khoảng cách giữa đội chủ sân Bernabeu với Barcelona giờ đây chỉ còn là 1 điểm và sức ép đang là rất lớn. Hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần và trận đấu Real Madrid vs Deportio La Coruna có lẽ sẽ là cơ hội cho họ thực hiện điều đó.

Hiện tại đội khách đang có được thành tích khá khả quan ở La Liga khi đã giành chiến thắng trong 2 trận đấu liên tiếp và trong 6 vòng đấu gần đây họ cũng chỉ có 1 lần duy nhất phải nhận thất bại. Tuy nhiên điều đó có lẽ cũng không nói lên nhiều điều bởi lẽ các đối thủ của Deportivo đều là những đội bóng yếu và rõ ràng việc tới làm khách trên sân Bernabeu lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Trong trận cầu đêm nay, HLV Carlo Ancelotti có lẽ sẽ vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3 với tam tấu Benzema-Bale-Ronaldo trên hàng công. Cả ba ngôi sao của Kền kền trắng đã có một ngày thi đấu tệ hại trước Atletico khi mỗi người chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm và đây sẽ là cơ hội cho họ có thể tìm lại bản năng săn bàn của mình. Trong trận thắng huỷ diệt 8-2 ở lượt đi, Ronaldo đã có một hatrick, Bale ghi một cú đúp còn Benzema cũng sở hữu 2 đường kiến tạo. Chính vì thế người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một màn trình diễn tương tự khi Real được thi đấu trên sân nhà. Ở hàng tiền vệ, Sami Khedira nhiều khả năng sẽ được thay thế bằng Asier Illarramendi sau màn trình diễn thất vọng trên sân Vicente Calderon một tuần trước. Những người còn lại ở hàng tiền vệ vẫn sẽ là Isco và Toni Kroos. Ở hàng thủ, Marcelo cũng sẽ trở lại đội hình chính sau khi mãn hạn treo giò và thay thế cho Coentrao ở hành lang trái. Cuối cùng Keylor Navas được cũng được cho là sẽ thay thế Iker Casillas sau khi thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha liên tục mắc lỗi trong những bàn thua trước Atletico, đặc biệt là bàn mở tỷ số.

Về phía đội khách, họ tiếp tục không có sự phục vụ của hai cái tên trụ cột là trung vệ Sidnei và tiền đạo Helder Postiga vì chấn thương. Alex Bergatinos nhiều khả năng sẽ được điều xuống từ vị trí tiền vệ trung tâm để thay thế cho Sidnei ở hàng thủ và Juan Domiguez sẽ trám vào vị trí của anh để đá cặp cùng Celso Borges, người đã thi đấu rất hay trong trận thắng của Deportivo trước Eibar với tỷ số 2-0. Trong khi đó trên hàng công, Oriol Riera có lẽ sẽ tiếp tục được tin tưởng giao nhiệm vụ lĩnh ấn tiên phong cho đội khách. Trong khi đó những cầu thủ đã ghi bàn trong trận gặp Eibar là Lucas Perez và Ivan Cavaleiro sẽ là những niềm hy vọng khác của HLV Victor Fernandez.

Ngoài trận đấu khó tin Deportivo 2-8 Real Madrid ở lượt đi, đội chủ sân Riazor cũng thường xuyên phải nhận thất bại trước Kền kền trắng, thậm chí là với những tỷ số rất đậm. Lần gần đây nhất mà họ có điểm trước Los Blancos đã diễn ra từ năm 2011 với trận hoà 0-0 và nó cũng không diễn ra tại Bernabeu. Chính vì thế thầy trò HLV Ancelotti đang có cơ hội giành thêm một chiến thắng đậm đà nữa để củng cố ngôi vị dẫn đầu La Liga, đồng thời xoá tan mọi nghi ngờ về sức mạnh của họ trong thời gian gần đây.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Navas - Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo - Illarramendi, Kroos, Isco - Bale, Ronaldo, Benzema

Deportivo (4-2-3-1): Fabricio - Pablo, Lopo, Bergatinos, Luisinho - Borges, Domiguez - Juanfran, Perez, Cavaleiro - Riera

Dự đoán: 4-0

Xem thêm: Trực tiếp Sporting Gijon vs Real Madrid

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X