Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Celta Vigo (02h00 7/12): Trút cơn thịnh nộ

Thứ Bảy 06/12/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải trước Real Madrid đã vô địch Champions League và Cúp nhà Vua, nhưng đã lỡ hẹn với La Liga. Và chính trận thua bất ngờ trước Celta Vigo ở giai đoạn cuối mùa đã khiến Kền kền trắng đầu hàng trong cuộc đua với Barca và Atletico, vì vậy thầy trò HLV Ancelotti đang rất nóng lòng trút cơn thịnh nộ lên đối thủ “đáng ghét” này vào đêm nay.

Real Madrid vs Celta Vigo 02h00 712 Trut con thinh no hinh anh
Real Madrid sẽ "nghiền nát" Celta Vigo?

Mùa giải trước thiếu chút nữa trở thành một mùa bóng hoàn hảo của Real Madrid khi họ đã tiến rất gần tới cú ăn 3 thần thánh. Thế nhưng trước trận chung kết Cúp nhà Vua quan trọng với Barca và bán kết Champions League trước Bayern Munich, Ancelotti buộc phải để các trụ cột nghỉ ngơi trong trận gặp Celta Vigo tại vòng 37 La Liga. Ít ai ngờ được một đội bóng yếu và đã hết mục tiêu phấn đấu như đội chủ sân Balaidos lại có thể thi đấu “như lên đồng” đến vậy. Để rồi đoàn quân của Luis Enrique đã tạo nên địa chấn khi đánh bại Real và chính thức khiến Los Blancos chia tay với mục tiêu vô địch La Liga.

Chắn chắn, không ít những thành viên của Real hiện tại vẫn còn “cay cú” vì thất bại tại Balaidos ở mùa giải trước. Vì vậy, những người Madrid đang rất háo hức gặp lại đội bóng xứ Galicia để “trút giận trong lòng”, nhất là khi đoàn quân của Ancelotti được trở lại “thánh địa” Bernabeu. Và sẽ còn màn trả thù nào ngọt ngào hơn nếu họ có thể “nghiền nát” Celta Vigo để chuộc lỗi với các Madridista.

Đêm nay, chiến lược gia người Italia sẽ có chút vấn đề nơi hàng tiền vệ khi vắng cả Modric, Isco và Khedira vì nhiều lý do khác nhau. Rất có thể cựu cầu thủ của Sociedad là Illarramendi sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho Kroos và James Rodriguez. Trong khi đó trên hàng công, “tam tấu” Ronaldo, Bale và Benzema sẽ trở lại sau khi hoàn toàn được nghỉ ngơi trong trận đấu với Cornella. Đồng thời sự trở lại ấn tượng của “tiểu Raul” Jese Rodriguez hồi giữa tuần cũng sẽ tăng thêm hỏa lực vốn đã rất mạnh của Real Madrid.

Không chỉ là mục tiêu “rửa hận” trước Celta Vigo mà thầy trò HLV Ancelotti cũng đang cố gắng kéo dài thêm những kỷ lục của Real Madrid. Ngoài đội chủ sân Balaidos thì 2 đối thủ sắp tới của Real chỉ là những “kẻ lót đường” như Ludogorets hay Almeria. Vì vậy Los Blancos đang có cơ hội lập nên kỳ tích “vô tiền khoáng hậu” là giành chiến thắng trong 20 trận liên tiếp.

Khả năng giành trọn 3 điểm của Ronaldo và các đồng đội vào đêm nay càng trở nên hiện thực hơn khi Celta Vigo có phong độ rất tệ hại vào thời điểm này. Đội khách vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp, bất chấp đối thủ chỉ là những đội bóng dưới cơ như Las Palmas, Eibar hay Vallecano. Vì vậy chiến thắng gần như chắc chắn đã nằm trong tay thầy trò HLV Ancelotti, vấn đề là họ sẽ thắng với các biệt bao nhiêu bàn mà thôi.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Carvajal, Khedira và Modric chấn thương. Isco bị treo giò.

Celta Vigo: Oubina và Hernandez không có thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Casillas – Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo – Illarramendi, Kroos, James Rodriguez – Bale, Ronaldo, Benzema.

Celta Vigo (4-3-3): Alvarez - Cabral, Mallo, Fontas, Castro - Krohn-Dehli, Orellana, Lopez - Radoja, Larrivey, Nolito.

Dự đoán: 4-0

Xem thêm: Trực tiếp Sporting Gijon vs Real

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X