Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Almeria (01h00 30/4): Tiếp nào, Chicharito!

Thứ Tư 29/04/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong 2 trận gần đây nhất, Chicharito đã đóng vai cứu rỗi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đêm nay trong trận Real Madrid vs Almeria tại vòng 34 La Liga thì tiền đạo người Mexico sẽ tiếp tục là niềm cảm hứng để Kền kền trắng thăng hoa.

Trong bối cảnh mà hàng loạt trụ cột trên hàng công như Bale, Benzema chấn thương thì tưởng chừng như Real sẽ gặp vô vàn khó khăn trong giai đoạn cuối mùa. Nhất là trước trận lượt về tứ kết Champions League với người hàng xóm khó chịu Atletico Madrid vào tuần trước. Nhưng rồi tất cả những nỗi lo lắng đó mau chóng đi qua bằng sự xuất hiện của “thần tài” Chicharito. Chân sút của Mexico không màu mè, không điệu đà nhưng luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ để hoàn tất nhiện vụ của mình. Sự năng nổ, chạy chỗ thông minh là điểm mạnh của “Hạt đậu nhỏ” đã được phát huy hết công suất trong những ngày qua. 2 trận đấu, 3 bàn thắng, luôn là người chơi hay nhất bên phía Real là đủ để nói về phong độ thăng hoa của tiền đạo thuộc biên chế M.U.

6 trận đối đầu gần đây giữa Real Madrid vs Almeria

Almeria

1 : 4

Real Madrid

Real Madrid

4 : 0

Almeria

Almeria

0 : 5

Real Madrid

Real Madrid

8 : 1

Almeria

Almeria

1 : 1

Real Madrid

Almeria

1 : 2

Real Madrid

Đêm nay trong trận Real Madrid vs Almeria, Ancelotti càng cần sự tỏa sáng của Javier Hernandez hơn khi mà đội chủ nhà tiếp tục rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng. Ngoài Benzema, Modric và Bale, sẽ có thêm Ramos và Carvajal phải ngồi ngoài vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Thậm chí tình hình của Kền kền trắng còn trầm trọng tới mức mà Carletto phải đăng ký 2 cầu thủ từ đội trẻ Castilla là Odegaard và Mayoral. Nếu được ra sân vào đêm nay thì “thần đồng” người Na Uy sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho đội 1 trong lịch sử Real Madrid. Tuy nhiên khả năng Odegaard được ra mắt sân Bernabeu là không nhiều bởi phong độ cao của những cầu thủ trên hàng công như Chicharito, James Rodriguez hay Isco.

Real Madrid vs Almeria (01h00 304) Tiep nao, Chicharito! hinh anh
Chicharito đang là niềm cảm hứng cho lối chơi của Real

Trận Real Madrid vs Almeria sẽ là cuộc tập dượt cuối cùng của thầy trò HLV Ancelotti trước chặng Tourmalet quyết định của mùa giải. Sau đây 3 ngày, Kền kền trắng sẽ có chuyến làm khách đầy cạm bẫy tại Sanchez Pizjuan của Sevilla. Đến giữa tuần sau là trận bán kết lượt đi Champions League với Juventus trên đất Italia. Sau đó Los Blancos sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Valencia tại vòng 36 La Liga, tiếp đó sẽ là trận bán kết lượt về với “Bà đầm già”. Như vậy chỉ trong vòng 12 ngày, Real Madrid sẽ có tới 4 trận đấu vô cùng khó khăn ở La Liga và Champions League. Đây là những trận đấu mà nếu thua, cả mùa giải phấn đấu của Kền kền trắng sẽ rơi xuống sông xuống bể. Chính vì lý do này mà Ancelotti có ý định để nhiều trụ cột nghỉ ngơi vào đêm nay. Lão tướng Casillas chắc chắn phải nhường chỗ cho Keylor Navas, Jese nhiều khả năng cũng được ra sân ngay từ đầu.

Ngoài nhiệm vụ phải thắng nhưng vẫn cần giữ sức cho các trụ cột thì nhiều khả năng Real sẽ chơi theo kiểu “đánh nhanh, thắng nhanh” vào đêm nay. Ronaldo và các đồng đội muốn giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1, để hiệp 2 họ có thể thi đấu một cách nhàn nhã. Một kịch bản giống trận Barca 6-0 Getafe là điều rất dễ xảy ra khi mà Almeria chỉ là một “kẻ lót đường” tại La Liga hiện nay. Thầy trò HLV Sergi Barjuan đã thua tới 4/6 vòng đấu gần đây và đang là một ứng viên sáng giá cho 1 suất xuống hạng. Chưa kể Almeria chính là “mồi ngon” của Kền kền trắng trong những lần chạm trán trước đây. Trong 4 trận đối đầu gần nhất, đại diện xứ Andalucia đều là đội thua cuộc với tổng cộng 21 bàn thua.  Rõ ràng cơ hội có điểm của Almeria trước Real là rất thấp nếu không muốn nói là gần như vô vọng.

Thông tin lực lượng


Real Madrid: Benzema, Modric và Bale chấn thương. Ramos và Carvajal đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Almeria: Velez, Soriano, Macedo chấn thương. Bifouma và Wellington bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-4-2): Navas – Arbeloa, Pepe, Varane, Marcelo – Illarramendi, Kroos, Jese, James Rodriguez – Ronaldo, Chicharito.

Almeria (4-2-3-1): Ruben - Dubarbier, Trujillo, Mauro, Ximo - Verza, Thomas – Corona, Espinosa, Zongo – Hemed.

Dự đoán: 4-0

Xem thêm:
trực tiếp Real Madrid vs Tottenham

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X