Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vội đăng tải hồ sơ của Modric lên website: Cầm đèn chạy trước ô tô

Thứ Tư 22/08/2012 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chẳng biết đến bao giờ, tiền vệ người Croatia mới chính thức gia nhập Los Blancos nhưng chẳng hiểu vô tình hay hữu ý mà đội bóng Hoàng gia TBN đã đưa lên website mọi thông tin về Modric như thể anh đã là một thành viên của đội bóng. Dẫu vậy, không lâu sau đó, Real đã xoá ngay chủ đề này song nó cũng kịp lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, cùng với Robin Van Persie, Luka Modric là cái tên tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí với những um xùm xung quanh chuyện tương lai. Tuy nhiên, trong khi Percy đã đạt được mơ ước chuyển đến "thiên đường" Manchester United thì Modric vẫn mãi chưa được thoả nguyện đứng vào hàng ngũ Galacticos. Bất chấp anh đã dùng mọi "thủ đoạn" (từ chối trở về luyện tập hay thi đấu giao hữu, cương quyết dứt tình bằng những lời mạnh mẽ), Real cũng ra sức đàm phán với Tottenham song kết quả giành được cho đến thời điểm này là rất nhỏ.

Hình ảnh Modric trên website của Real
Hình ảnh Modric trên website của Real

Mấy ngày trước, báo chí từng rộ lên rằng Modric chuẩn bị kiểm tra y tế tại Real nhưng tới giờ, đó chính xác chỉ là tin vịt đúng nghĩa. Thậm chí, nhiều người còn phát hiện bức ảnh tờ Marca ("cơ quan ngôn luận" của Real) đăng tải và chú thích "Modric đã có mặt ở Madrid để hoàn tất nốt thủ tục chuyển nhượng sang Real" đã được chụp từ hai năm trước. Ấy thế mà, không hiểu vì lẽ gì (sai sót của người biên tập hay là một "mưu đồ" bí mật nào khác do chính Real sắp đặt), hôm qua, sơ yếu lý lịch của Modric chình ình xuất hiện trên website chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong đó, Modric được mô tả rõ ràng là cầu thủ của Real từ năm 2012 và phía dưới có một chi tiết khẳng định thêm sự nghiệp của anh ở Tottenam kéo dài từ 2008 tới 2012.

Tuy nhiên, thông tin về Modric chỉ tồn tại một thời gian rất ngắn và mau chóng bị hạ xuống. Có lẽ, nó đã đến tai những người có trách nhiệm của đội bóng và tất nhiên làm sao họ có thể cho phép sự xuất hiện của Modric một cách vô duyên như thế khi mà vụ chuyển nhượng chưa hề được bất cứ bên nào khẳng định. Real cũng lên tiếng đổ lỗi sự vụ cho một hacker đã xâm nhập trái phép website và tự tiện đăng tải thông tin chứ đó không phải là chủ đích của CLB. Song chắc hẳn lời thanh minh này sẽ không dễ thuyết phục được ai bởi trên Internet, chẳng có gì đơn giản hơn là gán mọi hành vi cho giới hacker. Còn nếu đúng thực website của Real đã bị hack thì nhà ĐKVĐ La Liga nên cảm thấy may mắn vì "tên phá hoại" này đã quá hiền lành.

Thôi thì để tránh "điều tiếng", tốt nhất Real hãy cố hết mình để đưa Modric về Bernabeu trong hơn 1 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chẳng nhẽ với một đội giỏi mua sắm và đã thực hiện quá nhiều vụ áp phe chấn động thế giới, lại chấp nhận chịu bó tay trước một ngôi sao "cỡ vừa" như Modric.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X