Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Villarreal: Có gì đâu mà ầm ĩ

Chủ Nhật 21/02/2010 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luôn là vậy, cứ sau mỗi thất bại, Real lại bị chỉ trích thậm tệ. Trận thua Lyon tại Champions League vừa rồi cũng không phải ngoại lệ. Người ta nhanh chóng quên đi những cố gắng trước đó của thầy trò HLV Pellegrini, để bới móc mọi vấn đề của Real ở Gerland đêm hôm đó. Đúng là Real đã chơi thật tệ hại trước Lyon nhưng một trận thua chưa thể nói lên tất cả.

HLV Pellegrini đã trấn an NHM và bác bỏ mọi chỉ trích. Ông nói: “Real hiện nay đang là đội bóng hay nhất trong 15 năm gần đây. Real đã thay tới 8 HLV trong 6 năm qua mà cũng chỉ giành được 2 chức vô địch mà thôi”.

Quả thật, Real đang trải qua một mùa giải có thể gọi là khá thành công so với những mùa gần đây. Họ vừa xác lập kỷ lục CLB với 53 điểm sau 22 vòng đấu và đã rút ngắn được khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm ở La Liga. Và tại Champions League, Galacticos vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp khi khoảng cách giữa họ với Lyon chỉ là 1 bàn.

Real Madrid sẽ vượt qua Villarreal để quên đi nỗi buồn thua trận ở Champions League

Điều cần thiết bây giờ với Pellegrini là những chiến thắng, đặc biệt là cuộc tiếp đón Villarreal vào rạng sáng mai. Nhiều khả năng, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy với Kền kền Trắng sau vòng đấu này. Cơ hội Real giành trọn 3 điểm trước Villarreal khá cao. Tầu ngầm Vàng giờ đã không còn là cái gai khó chịu trong mắt Real (thua 4/5 lần gặp nhau gần đây). Hơn nữa, Villarreal đang sa sút nghiêm trọng ở mùa này và chưa biết thắng trong 4 chuyến làm khách gần đây (2 thua). Giữa tuần vừa rồi, thầy trò tân HLV Juan Garrido còn bị Wolfsburg cầm hòa 2-2 trên sân nhà tại Europa League.

Sau trận tái ngộ đội bóng cũ Villarreal, HLV Pellegrini và Real sẽ lấy lại thăng bằng!

Thông tin xung quanh
Real: Drenthe, Guti và Benzema chấn thương. Dudek, Metzelder và van der Vaart trở lại.
Villarreal: Cazorla, Gonzalo và Fuster chấn thương. Rossi ở Mỹ giải quyết việc gia đình. Diego Godin bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Real: Casillas; Ramos, Albiol, Garay, Arbeloa; Granero, L. Diarra, Alonso; Kaka, Ronaldo; Higuain.
Villarreal: Diego Lopez; Venta, Gonzalo, Marcano, Capdevila; Cani, Senna, Bruno, Pires; Llorente, Nilmar.
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X