Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vắng bóng ở đội hình tiêu biểu vòng 8 Liga

Thứ Ba 27/10/2009 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Bernabeu không có đại diện nào trong danh sách 11 cầu thủ hay nhất, sau trận hòa 0-0 trước Sporting Gijon. Trong khi đó, Barca có 4 gương mặt, bao gồm hai tân binh Maxwell và Ibrahimovic.

Thủ môn

Carlos Kameni (Espanyol): Thực hiện ít nhất ba lần cứu thua ở đẳng cấp thế giới để đem về một điểm cho đội nhà. Cảnh được lặp đi lặp lại trong trận đấu là các cầu thủ Sevilla xông lên hãm thành, sau đó thẫn thờ ôm đầu khi không ghi được bàn thắng. Người dự bị cho Carlos Kameni sẽ là Juan Pablo của Sporting Gijon.

Hậu vệ

David Cortes (Getafe): Los Azulones đang thể hiện chất thép mà họ đánh mất trong mùa giải trước. Chất lượng hàng phòng ngự được cải thiện đáng kể và những màn trình diễn ấn tượng của Cortes như thổi một luồng sinh khí mới cho đội bóng.

Gregory Arnolin (Sporting): Trung vệ người Pháp đã phải lang bạt qua nhiều nơi trước khi gia nhập đội bóng vùng Asturian trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, phong độ trong trận đấu với Real Madrid (0-0) có thể đảm bảo anh sẽ ở lại sân El Molinon một thời gian dài nữa.


Botia (trái) trong trận đấu với Real Madrid

Albert Botia (Sporting): Chơi cặp với Gregory, cầu thủ mượn từ Barca đã giải thích tại sao anh được đánh giá cao. Thành quả của màn trình diễn đó là một điểm cho Sporting.

Maxwell (Barcelona): Trong thời gian Abidal dưỡng thương, hậu vệ người Brazil buộc phải chứng minh khả năng có thể chơi ở đẳng cấp cao của Barca. Không làm HLV và các đồng đội thất vọng, anh thậm chí còn thể hiện những pha đi bóng tấn công hiệu quả.

Tiền vệ

Nauzet Aleman (Real Valladolid): Cựu cầu thủ của Las Palmas có thể chỉ chơi 66 phút nhưng đã kịp ghi hai bàn trong khoảng thời gian đó, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0 trước Deportivo. Ở mùa giải 2009-2010, Aleman có thể sẽ là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất.

Borja Valero (Mallorca): Trong thời gian chờ đợi quyết định bán đứt từ West Bromwich Albion (Anh), cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đang chơi ngày càng hay hơn, không chỉ thuyết phục được ban lãnh đạo Mallorca.

Ibrahimovic và Keita: Hai trong bốn cầu thủ của Barcelona có mặt trong ĐHTB vòng này

Seydou Keita (Barcelona): HLV Pep Guardiola đã gọi tiền vệ quốc tế người Mali là cầu thủ hay nhất mà ông từng huấn luyện vì sự nhiệt tình và sẵn sàng học hỏi. Trong trận đấu với Zaragoza, Keita đã giải thích tại sao anh lại được đánh giá cao, bằng một hat-trick.

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona): Tiền đạo 22 tuổi có thể bị chỉ trích vì phong độ trong màu áo đội tuyển Argentina nhưng tại sân Nou Camp anh vẫn là người hùng. Phong độ xuất sắc trong trận đấu hôm chủ nhật đã lý giải điều đó. Anh ghi được 1 bàn và tái hiện khả năng dẫn dắt của một siêu sao hàng đầu.

Zlatan Ibrahimovic (Barcelona): Những nghi ngờ về khả năng ghi bàn của tiền đạo người Thụy Điển đã biến mất, thay vào đó, người ta thấy anh đang dần thay thế hiệu quả vai trò của Samuel Eto'o. Hai bàn trong trận thắng Zaragoza 6-1 đã giúp Ibra vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới, chia sẻ vị trí số một với David Villa (Valencia).

Pablo Hernandez (Valencia): Ghi một bàn đẹp mắt từ giữa sân và có một đường chuyền dọn cỗ cho David Villa, sáng tạo và chạy không biết mệt là những từ có thể nói về Pablo trong trận đấu tối chủ nhật. Ngoài ra, anh là người dẫn tới khoảnh khắc nổi nóng, nhận thẻ đỏ của thủ môn đối phương - Diego Alves.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X