Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vẫn tỏ ra khiêm tốn sau chiến thắng:" Chúng tôi còn nhiều việc phải làm"

Thứ Năm 27/10/2011 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá là khó chơi như Villareal, thế nhưng Real Madrid không khó để giành chiến thắng thuyết phục 3-0.

Qua đó tiếp tục vượt mặt Barcelona để đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Dù vậy, Real Madrid giờ không còn tỏ ra quá tự mãn khi Xabi Alonso chỉ khẳng định "chúng tôi cần cố gắng hơn".

Trong khi Barcelona đang có dấu hiệu sa sút phong độ do các cầu thủ trụ cột thi đấu quá tải thì Real Madrid ngược lại. Với lực lượng dồi dào và có chiều sâu, Real Madrid chẳng lo việc các trụ cột quá tải. Bằng chứng là việc Los Blancos đang tiếp tục thăng hoa trong hai vòng đấu gần đây - thời điểm chứng kiến sự sa sút của Barcelona, khi đánh bại Malaga với tỉ số 4-0 và gần nhất là vùi dập Villareal với tỉ số 3-0 trong một thế trận khá nhàn nhã, khi Benzema, Kaka rồi Di Maria kết liễu đối thủ nhanh gọn chỉ trong hiệp một. Còn hiệp hai chỉ là quãng thời gian Real Madrid thi đấu giữ sức khi Villareal đã gần như hoàn toàn mất tinh thần thi đấu.

Xabi Alonso cảnh tỉnh các đồng đội không nên quá tự mãn với chiến thắng

Dù không có được ngôi đầu bảng khi vẫn dưới Levante, thế nhưng real Madrid hoàn toàn có thể tạm hài lòng với vị trí hiện tại. Nguyên nhân là bởi Lenvante không phải là một đội bóng mạnh, dù đứng đầu bảng nhưng Levante cũng chỉ được coi là hiện tượng nên sớm muộn gì cũng "rớt đài". Điều mà Real Madrid đáng mừng nhất là việc Barcelona đang có dấu hiệu quá tải khi các cầu thủ trụ cột phải ra sân quá nhiều. Dù đang đứng ở vị trí thứ ba nhưng trong hai trận gần đây, Barcelona không còn duy trì được sự sắc sảo như trước. Trong khi với chiều sâu về lực lượng, Real Madrid vẫn đang thăng hoa với sự tỏa sáng đều ở mọi vị trí trên hàng công.

Dẫu vậy, Real Madrid cũng không thể tự mãn quá sớm khi cả mùa giải dài còn đang ở phía trước. Nhằm nhắc nhở các đồng đội, Xabi Alonso đã lên tiếng khẳng định Real Madrid cần cố gắng hơn dù vừa giành chiến thắng:" Rõ ràng là chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn, chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu và điều đó được thể hiện khi đối đầu với Villareal. Cũng giống như cách chúng tôi thi đấu trong trận gặp Malaga. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp một khi sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Nhưng chúng tôi luôn phải cố gắng để hoàn thiện hơn nữa".

Dù đang đứng trên Barcelona nhưng Xabi Alonso tỏ ra không quan tâm đến đối thủ:" Chúng tôi chỉ tập trung làm tốt phần việc của mình để tiếp tục giành chiến thắng".

  • Như Đạt (Theo Canal +/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X