Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vẫn sống tốt khi không có C.Ronaldo

Thứ Bảy 22/02/2014 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong 15 trận đấu thiếu vắng C.Ronaldo gần đây nhất, “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” không phải nhận một thất bại nào, giành được 12 trận thắng, 3 trận hòa và ghi được 47 bàn thắng.

ronaldo
 

Tầm ảnh hưởng của C.Ronaldo lên Real Madrid là không phải bàn cãi, nhất là ở khâu ghi bàn. Tuy nhiên, những thống kê cho thấy Real Madrid vẫn sống tốt khi không có siêu sao người Bồ Đào Nha. Bằng chứng là trong 15 trận thiếu C.Ronaldo gần đây nhất, “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” không phải nhận một thất bại nào, giành được 12 trận thắng, 3 trận hòa và ghi được 47 bàn thắng.

 

Thất bại cuối cùng mà Real Madrid phải nhận khi thiếu vắng C.Ronaldo đã từ ngày 1/1/2011, tức là cách đây đã hơn ba năm. Không những vậy, thất bại 0-2 của Real Madrid trước Levante tại Copa del Rey này không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng. Lý do đơn giản trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục khi lượt đi “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” giã vào lưới đối thủ tới 8 bàn không gỡ.

Sau thất bại trước Levante, trong suốt 3 năm qua Real Madrid luôn chứng tỏ rằng họ vẫn sống tốt dẫu cho thiếu vắng ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình, thậm chí là duy trì được kết quả bất bại. Trong số 15 trận đấu gần nhất thiếu C.Ronaldo, Real Madrid chỉ ba lần để cho đối phương cầm chân, bao gồm hòa Osasuna (0-0) và Real Sociedad (3-3) tại La Liga và hòa Olimpic Xàtiva (0-0) tại Copa del Rey.

Ở trận đấu gần nhất C.Ronaldo vắng mặt, đoàn quân của Ancelotti thậm chí vẫn thể hiện được sự bùng nổ như thường lệ khi đè bẹp Getafe với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Tuy vậy, dưới bất kỳ góc độ nào thì không có sự phục vụ của CR7 luôn là tổn thất lớn của Real Madrid. Hơn thế nữa, trước vòng 25 La Liga, Real Madrid đứng trước thách thức rất lớn hơn nữa về mặt nhân sự khi ngoài C.Ronaldo thì cả Luka Modric cũng bị treo giò.

C.Ronaldo hiện đang thụ án treo giò 3 trận từ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sau tình huống xô xát với các cầu thủ Athletic Bilbao trên sân San Mames ở vòng 22 La Liga. Trước tình hình nhân sự bi đát như vậy, Real Madrid đang nỗ lực kiến nghị ban kỷ luật Tây Ban Nha giảm án cho C.Ronaldo nhằm cứu vãn tình thế đồng thời vẫn đăng ký siêu sao người Bồ Đào Nha cho trận đấu với Elche.

theo dan tri

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X