Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vẫn quyết mua bằng được Kaka

Thứ Ba 12/12/2006 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhiều báo chí của Italia thì cha của Kaka thì đã có một cuộc gặp gỡ bị mất với giám đốc của Kền Kền Trắng tại Madrid.

Mặc dù AC Milan đã từng tuyên bố sẽ không đời nào bán Kaka cho Real Madrid tuy nhiên một vài tuần qua, đã có rất nhiều cuộc gặp gỡ bí mật được diễn ra giữa giám đốc của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha và cha đẻ của Kaka.

Kaka hiện tại đang là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới


Một yếu tố quan trọng khác có thể dẫn đến việc Kaka sẽ rời bỏ AC Milan để chuyển sang Real Madrid đó là có rất nhiều khả năng đội bóng sọc đỏ đen sẽ mất cơ hội tham dự Champions League, giải đấu danh giá nhất Châu Âu, khi mà hiện tại họ đang đứng ở tận vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, kém đội bóng đang đứng thứ 4 Catania, vị trí tối thiểu để có thể tham dự vòng loại Champions League tới 10 điểm.

Một tin không vui đối với Rossoneri đó là Kaka chính là một trong những bản hợp đồng mà tân chủ tịch của Real Ramon Calderon hứa sẽ thực hiện bằng được khi tranh cử lên làm chủ tịch Real Madrid. Và từ khi chính thức lên làm chủ tịch đến nay, Ramon Calderon đang từng bược hoàn thành những lời hứa của mình.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X