Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vẫn còn "hàng tồn": Không thể bán được Coentrao

Thứ Tư 04/09/2013 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm thị trường chuyển nhượng đóng cửa, báo chí Anh và Tây Ban Nha cùng khẳng định Real Madrid và Man United đã hoàn tất thương vụ Fabio Coentrao. Nhưng rốt cuộc, vụ chuyển nhượng này đã không thể xảy ra như mong đợi.

Man United hẳn rất thất vọng. Sau khi đã không thể chiêu mộ Baines từ Everton, họ đã quay sang Coentrao. Song vì những chi tiết hợp đồng không được thống nhất, hậu vệ cánh người Bồ đã không thể đến Old Trafford theo dạng cho mượn.

 

 

Man United thất vọng một nhưng Real Madrid thất vọng hai. Đội bóng Hoàng gia đã xác định bán hậu vệ người Bồ Đào Nha trong mùa Hè này. Sau những xung đột với Ban huấn luyện, mà cụ thể là HLV Jose Mourinho, Coentrao cho thấy anh không còn muốn gắn bó thêm nữa với Real Madrid.

Monaco đã gửi lời đề nghị đến Real Madrid từ khá sớm nhưng bản hợp đồng đã không thể được hoàn tất. Trong quãng thời gian vừa qua, Coentrao cũng đã nhận được một số lời đề nghị nhưng chỉ có Man United là thể hiện quyết tâm cao hơn cả. Chỉ tiếc là dù đã rất nỗ lực nhưng đội bóng nước Anh và Real Madrid cũng không thể tìm được tiếng nói chung.

Không đẩy đi được Coentrao, Real Madrid đành phải đưa anh trở lại danh sách đăng kí thi đấu mùa giải này. Điều đó cũng có nghĩa họ tiếp tục phải gánh thêm khoản lương của hậu vệ có giá trị chuyển nhượng 30 triệu euro ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Về phía Coentrao, không được ra đi nghĩa là phải chấp nhận với việc phải cạnh tranh suất đá chính cùng Marcelo.  Ngặt một lỗi, hậu vệ người Brazil luôn chơi rất ổn định và chiếm được sự tin tưởng từ ông thầy Carlo Ancelotti.  Trong trường hợp không thể tìm kiếm được một vị trí đá chính, sự nghiệp của Coentrao sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Cần phải nhấn mạnh rằng chưa đầy một năm nữa, World Cup 2014 sẽ khởi tranh. Nếu Coentrao không được ra sân thường xuyên trong mùa bóng này, sẽ thật khó để anh tìm kiếm một vị trí đá chính trên đất Brazil nếu Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại. Đây sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho hậu vệ cánh trái của Real.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X