Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vẫn chưa tái khởi động thương vụ Maicon

Thứ Sáu 04/03/2011 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chuyển đến dẫn dắt Real Madrid, việc đầu tiên HLV Jose Mourinho làm là bổ sung lực lượng và một trong những cái tên được "người đặc biệt" rất mực quan tâm là Maicon - học trò cũ của ông tại Inter Milan. Tuy nhiên, việc Inter Milan quyết tâm giữ người đã khiến Real Madrid không thể đưa được hậu vệ người Brazil tới sân Bernabeu. Nhưng việc xuất hiện thông tin Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa lại dấy lên nghi vấn về việc Real Madrid tiếp tục theo đuổi Maicon trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Trong mùa trước, Maicon chính là một trong những nhân tố chính giúp Inter Milan giành cú ăn ba dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Sau khi giành được những thành công tại Inter Milan, HLV Jose Mourinho lại bắt đầu chinh phục những thử thách khác với cương vị HLV trưởng của Real Madrid, câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất thế kỉ 20. Cũng như khi mới bắt đầu tới dẫn dắt Chelsea hay Inter Milan, việc đầu tiên Mourinho làm là chiêu mộ cầu thủ nhằm tạo nên đội hình theo ý đồ chiến thuật của riêng "người đặc biệt". Trong đó, Maicon là một trong những nhân tố chính được Jose Mourinho rất quan tâm. Bởi lẽ tư duy của Mourinho vẫn là chú trọng khâu phòng ngự, và ông cũng luôn muốn có hai cầu thủ cùng chất  lượng ở một vị trí khi Real Madrid cũng đang sở hữu một hậu vệ cánh phải đẳng cấp khác là Sergio Ramos.

Maicon vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Real Madrid

Thực ra không hẳn Mourinho muốn chiêu mộ Maicon chỉ để Ramos về đá trung vệ, bởi lẽ ở vị trí trung vệ Real Madrid đang có một số cái tên rất nổi bật như Pepe, Carvalho hay Raul Albiol. Ngay từ khi mới đặt chân tới Bernabeu, Mourinho đã hiểu cần phải đập tan "thế lực đen" với sự cầm đầu của Raul, Guti và Sergio Ramos cũng là một thành viên có tiếng nói trong nhóm này. Tuy nhiên, Ramos vẫn là một cầu thủ quan trọng với chiến thuật của Real Madrid nên khi không có được Maicon, Mourinho cũng chẳng thể để cầu thủ này ra đi trong kì chuyển nhượng hè vừa rồi trong khi Raul và Guti đã sớm "bán sới" khỏi câu lạc bộ.

Tuy nhiên tình hình hiện giờ đã khác, khi Sergio Ramos dám động đến Cris Ronaldo - cầu thủ yêu quí nhất của Mourinho thì việc hậu vệ này phải ra đi là việc có khả năng xảy ra, dẫu Ramos có là đội phó của Real Madrid. Chính vì vậy mà Real Madrid đang tái khởi động lại thương vụ Maicon trong kì chuyển nhượng hè tới. Còn nhớ hồi đầu mùa, Maicon từng có ý muốn ra đi theo chân thầy cũ Mourinho nhưng không được sự cho phép của Inter Milan. Khi ấy, Nerazzurri đã ra giá 25 triệu bảng cho Maicon, số tiền quá lớn với một cầu thủ sắp đến tuổi 30 theo như lập luận của Real Madrid. Vì vậy mà vụ chuyển nhượng thất bại.

Mùa hè trước đã không chiêu mộ được vậy thì đến lúc này, càng ít có cơ sở để tin Maicon sẽ về Bernabeu. Sau khi hậu vệ người Brazil lên tiếng cho biết vẫn muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo Inter, đến lượt người đại diện của Maicon phủ nhận việc Real Madrid đang đàm phán với Inter Milan về một vụ chuyển nhượng:" Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Real Madrid. Đây không phải lúc để nói về chuyện này. Có thể trong một tháng tới chúng tôi sẽ quan tâm đến việc câu lạc bộ sẽ quyết định ra sao trong kì chuyển nhượng mùa hè".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X