Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Vallecano: Tập bắn chờ đại chiến

Chủ Nhật 17/02/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một trận thắng (4-1 trước Sevilla) là một trận hòa (1-1, Man United). Nhưng dù kết quả thi đấu vẫn đang trồi sụt như biểu đồ hình sin, thực tế nói rằng Real Madrid đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

DẤU HIỆU HỒI SINH

Sau trận thua 0-1 trên sân Granada, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích thậm tệ thái độ thi đấu hời hợt các học trò. Thời điểm ấy, báo chí TBN thậm chí đã bắt đầu nói về một chiến dịch “đá gãy ghế” ông thầy người Bồ Đào Nha của đám cầu thủ Real Madrid. Thế nhưng rốt cuộc, đã không có một âm mưu nào cả.

Trận này, Ronaldo (trắng) và đồng đội sẽ đại thắng để bước vào cuộc tái ngộ Barca với sự hưng phấn cao nhất
Trận này, Ronaldo (trắng) và đồng đội sẽ đại thắng để bước vào cuộc tái ngộ Barca với sự hưng phấn cao nhất

Hậu thất bại thứ 4 ở xứ Andalucia mùa này, Kền kền trắng lập tức trả đủ cả vốn lẫn lãi cho Sevilla. Dù để Man United cầm hòa 1-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League ở Bernabeu, người Madrid thực tế đã chơi không tồi chút nào. Và xét về tinh thần chiến đấu, việc Xabi Alonso sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trận tiếp M.U đã nói lên tất cả.

Tất cả đã cho thấy, những dấu hiệu hồi sinh đã bắt đầu nảy mầm ở Bernabeu. Vì vậy, việc nối dài mạch trận toàn thắng trước Vallecano lên con số 7 hoàn toàn là nhiệm vụ trong tầm tay của Real Madrid.

RÈN KIẾM CHỜ ĐẠI CHIẾN

Nhưng tất nhiên, khó khăn chưa phải đã hết. Nỗ lực quá sức trong trận gặp M.U khiến chấn thương háng của Alonso càng trở nên nghiêm trọng. Do vậy, HLV Mourinho đã khẳng định sẽ để tuyển thủ TBN nghỉ ngơi ở trận này. Và nó cũng đồng nghĩa với việc đêm nay, đội chủ nhà sẽ mất một lúc 5 trụ cột do Casillas, Arbeloa, Modric và Higuain cũng vắng mặt vì chấn thương và treo giò.

Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là Vallecano có thể nghĩ đến việc gây sốc ở Bernabeu. Bởi trên thực tế, Real Madrid đã quá quen với việc chung sống với bão chấn thương cũng như nhịp độ 2 trận/tuần. Bởi Cristiano Ronaldo vẫn đang bùng nổ dữ dội với 4 bàn trong 2 trận gần đây. Và bởi mùa này, Vallecano cũng đá sân khách cực tệ khi để thua tới 8/11 chuyến đi xa vừa qua.

Nhưng quan trọng hơn, Kền kền trắng cũng đang rất cần một chiến thắng để lấy tinh thần trước khi bước vào giai đoạn quyết định số phận của cả mùa giải. Cụ thể hơn, từ giờ đến đầu tháng 3, họ phải đá 2 trận El Clasico với Barcelona ở Cúp Nhà Vua và La Liga, chưa kể màn tái ngộ M.U trong khuôn khổ Champions League. Trong bối cảnh ấy, có lẽ Vallecano sẽ trở thành tấm bia tập bắn cho đội chủ nhà trong trận derby lệch lạc này.

Thông tin xung quanh

- Real: Casillas, Alonso chấn thương. Arbeloa, Modric, Higuain bị treo giò.
- Vallecano: Rodri, Labaka chấn thương.
- Theo châu Á, Real Madrid thắng 6, thua 4 ở 10 trận gần đây, còn Vallecano thắng 6, hòa 1, thua 4 trong 11 trận gần nhất.
- Theo châu Á, Real Madrid thắng 7, thua 3 trong 10 trận sân nhà gần đây, Vallecano thắng 3, hòa 1, thua 6 ở 10 trận sân khách gần nhất.
- Chỉ 4/10 trận vừa qua của Real Madrid và 2/10 trận gần đây của Vallecano có từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1.
- Real Madrid thắng 5, thua 3 trong 8 lần gần nhất gặp Vallecano theo châu Á.
- Tỷ lệ phạt góc ở La Liga của Real Madrid từ đầu mùa là 12,4 quả/trận, còn của Vallecano là 11.

Đội hình dự kiến
Real Madrid:
D.Lopez; Ramos, Pepe, Varane, Coentrao; Khedira, Essien; Callejon, Oezil, Ronaldo; Benzema.
Vallecano: Ruben; Tito, Galvez, Amat, Casado; Trashorras, J.Fuego; Lass, Dominguez, Piti; L.Baptistao.
Dự đoán: Real thắng 4-1.

Hồ Phương - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X