Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Valladolid: Khó có đại tiệc

Thứ Bảy 17/10/2009 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi C.Ronaldo nhăn nhó rời sân cuối tuần trước, Florentino Perez đã đá văng cốc nước khi ngồi xem trận đấu BĐN - Hungary trước màn hình ti-vi.

Cuộc sống không C.Ronaldo

Bởi với chấn thương mắt cá chân mới nhất, Real Madrid sẽ vắng C.Ronaldo ít nhất trong 1 tháng. Trên cương vị chủ tịch Real và nhà đầu tư, Perez dĩ nhiên không muốn khối tài sản trị giá 94 triệu euro này phải ngồi ngoài cuộc quá lâu như vậy. Vắng ngôi sao người BĐN chắc chắn là tổn thất cực lớn với Kền kền trắng. Nếu trong giai đoạn tập huấn, C.Ronaldo còn bị che lấp bởi Kaka thì khi vào mùa giải, chính cựu cầu thủ M.U mới là người chơi hay nhất của Real Madrid (đã ghi 9 bàn, trong đó có 5 ở La Liga).

Không cần Ronaldo, Real Madrid dư sức đánh bại Valladolid

Tầm ảnh hưởng của C.Ronaldo thể hiện rõ nhất trong trận đấu với Sevilla. Vắng anh, một mình Kaka không đủ sức dẫn dắt thế trận tấn công cho Real. Ai cũng nhận thấy ngôi sao người Brazil khổ sở thế nào trước sức ép từ các tiền vệ phòng ngự của Sevilla. Vắng anh, những đợt tấn công biên từng là thứ vũ khí lợi hại của Real từ đầu mùa kém đi độ sắc nét. Không chỉ C.Ronaldo, danh sách chấn thương của Real Madrid còn có Guti, van Nistelrooy, Gago, Metzelder và Arbeloa. Đó sẽ là những khó khăn nhất định cho HLV Pellegrini trước trận đấu với Valladolid.

Phía trước là Milan

Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Valladolid bám trụ ở La Liga. Tuy nhiên, mặc dù mùa bóng mới chỉ diễn ra được 6 vòng đấu, nhưng họ đã sớm lộ diện là ƯCV cho suất xuống hạng. Tới nay, Valladolid mới chỉ thắng được một trận trước tân binh Zaragoza và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên BXH. Cùng với Atletico Madrid và Racing, Valladolid đang là CLB có hàng phòng ngự kém nhất La Liga khi để thua tới 12 bàn từ đầu mùa. Đã vậy, khả năng phòng ngự của Valladolid trong chuyến hành quân tới Bernabeu sẽ kém đi rất nhiều khi 2 hậu vệ trụ cột: Nivaldo và đội trưởng Marcos (trưởng thành từ chính lò đào tạo của Real) bị treo giò ở vòng đấu này.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 6589

Trước một đối thủ yếu như vậy, không có chuyện bất ngờ sẽ xảy ra ở Bernabeu, kể cả Real Madrid vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên, sẽ khó có đại tiệc ở Bernabeu bởi giữa tuần sau, Kền kền trắng còn phải gặp Milan trên sân nhà. Cho dù Rossoneri không còn đáng sợ như trước. nhưng tên tuổi của họ vẫn đủ để Real Madrid phải kiêng nể vài phần…

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Casillas; Sergio Ramos, Pepe, Albiol, Marcelo; Xabi Alonso, L.Diarra, Kaka, Granero; Raul, Benzema.
Valladolid: Jacobo; Lopez, Prieto, Barragan, Berchiche; Borja, Rubio, Bueno, Pele, Asier; Costa.
Dự đoán: Real Madrid thắng 2-0
 
(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X