Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Valladolid: Đêm của Gareth Bale?

Thứ Bảy 30/11/2013 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

C. Ronaldo vắng mặt do chấn thương, nhưng sức mạnh của Real Madrid không hề mất đi bởi họ còn có Gareth Bale. Đêm nay, tiền đạo người xứ Wales được kỳ vọng sẽ chói sáng để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Valladolid.

Những ngày tháng cuối năm 2013 đang diễn ra cực kỳ tươi đẹp với Real Madrid. Kể từ sau trận thua Barcelona ở Siêu kinh điển, Real Madrid đã trải qua chuỗi 5 trận đấu toàn thắng ở La Liga và thu hẹp được khoảng cách đáng kể với Barcelona, Atletico.

Gareth Bale đang thể hiện một phong độ đầy chói sáng
Gareth Bale đang thể hiện một phong độ đầy chói sáng

Tại Champions League, họ cũng đã tiến vào vòng sau với ngôi đầu bảng. Đặc biệt, thắng lợi 4-1 trong trận đấu với Galatasaray trong thế thiếu người của Real Madrid xứng đáng nhận được những lời ngợi ca và có thể khẳng định, đoàn quân HLV Ancelotti là một tập thể đầy hùng mạnh.

Nhưng thành công của Real Madrid ghi dấu ấn nới Gareth Bale. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã thể hiện được đẳng cấp tuyệt vời của mình trong các trận đấu gần đây nhất của “Kền kền trắng”, đặc biệt là cú sút phạt siêu đẳng vào lưới Galatsaray cách đây 3 ngày ở Champions League.

Thiếu vắng C. Ronaldo do chấn thương, Gareth Bale càng có được sự tự tin cao độ bởi anh không còn là cái bóng của bất kỳ ai. Khi được đặt nhiều kỳ vọng và sống trong sức ép, Bale càng tỏa sáng. Sự xuất sắc của ngôi sao người xứ Wales chính là nền tảng mang đến chiến thắng cho Real Madrid.

Khi hoàn tất được các mục tiêu, Real Madrid hoàn toàn có thể dồn sức cho những trận đấu căng thẳng tại La Liga. Thầy trò HLV Ancelotti đang nhắm đến những điểm số tối đa cho đến khi kết thúc lượt đi và đêm nay, họ buộc phải giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Valladolid tại Bernabeu.

Valladolid chưa từng giành được điểm số nào khi đối diện Real Madrid trong 10 năm trở lại đây và năm nay, cán cân lực lượng không có gì thay đổi. Valladolid đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và thầy trò HLV Ignacio Martinez hiểu rằng họ không còn con đường nào khác là phải gồng mình để cải thiện vị trí thứ 17.

Tuy nhiên, cửa thắng tại Bernabeu luôn là cái đích quá khó với mọi đội bóng, nhất là khi Real Madrid đang có được phong độ rất cao. Đoàn quân HLV Ancelotti đang có được sự hưng phấn cao độ và nếu chơi đúng sức, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Ancelotti sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với bộ ba Illarramendi, Luka Modric và Xabi Alonso ở giữa sân. Đây là ba tiền vệ thuộc dạng công thủ toàn diện và mang đến sự đa dạng trong các miếng đánh cho Real Madrid. Sau nhiều trận đấu ấn tượng, Isco sẽ được nghỉ ngơi để dành sức cho Cúp Nhà vua giữa tuần tới.

Trên hàng công, Di Maria cũng sẽ ngồi ngoài do chưa bình phục hoàn toàn chất lượng. Jese sẽ được sát cánh cùng Benzema. Cầu thủ được kỳ vọng sẽ bùng nổ tại Bernabeu đêm nay chính là Gareth Bale và nhiều khả năng, anh sẽ được xếp đá cánh trái sở trường như hồi ở Tottenham.

Valladolid sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công và chờ đợi vào sự tỏa sáng của căp Guerra-Larsson trên hàng công. Tuy vậy, việc hàng thủ đội khách chống đỡ nổi sức mạnh hàng công Real Madrid là điều không tưởng, đặc biệt là khi bộ đôi ngôi sao Bale-Benzema đang đạt phong độ rất cao.

Một chiến thắng, thậm chí là với tỷ số đậm là điều không quá khó khăn với thực lực của Real Madrid. HLV Ancelotti chờ đợi 3 điểm giành được ở Bernabeu đêm nay là cơ sở để Real Madrid hướng đến việc áp sát ngôi đầu bảng của Barcelona và tự tin cho cuộc chinh phục ngôi vô địch La Liga.

Đội hình dự kiến
Real Madrid
: Lopez, Pepe, Ramos, Marcelo, Carvajal, Alonso, Modric, Illarramendi, Benzema, Bale, Jese
Valladolid: Marino, Pena, Valiente, Rueda, Alcatraz, Rubio, Sastre, Rossi, Bergdich, Guerra, Larsson
Dự đoán: Real thắng 3-0

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X