Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và xu hướng đưa "người cũ" về Bernabeu

Thứ Ba 28/01/2014 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Diego Lopez, một sản phẩm khác của lò đào tạo trẻ của Real Madrid có thể quay trở lại thi đấu ở Bernabeu là thủ môn Kiko Casilla.

Kiko Casilla
Kiko Casilla

Một cuộc tranh luận về tình hình các thủ môn ở Real Masẽ xảy ra vào mùa Hè, ngay sau khi mùa giải kết thúc. “Los Blancos” không loại trừ ý kiến rằng một trong số những thủ môn của họ, Iker Casillas hoặc Diego Lopez, có thể muốn tìm một bến đỗ mới. Do đó, ban huấn luyện, dưới sự chỉ đạo của HLV Carlo Ancelotti và trợ lí Zinedine Zidane, đã đưa ra một danh sách rút ngắn về những thủ môn mà CLB có thể chiêu mộ. Cái tên đầu tiên trong danh sách ấy chính là Kiko Casilla, thủ môn đang thi đấu cho CLB Espanyol.

Thủ môn 27 tuổi này từng là thành viên của lò Castilla. Kiko Casilla lần lượt thi đấu cho Real Madrid C (từ 2004 đến 2005), Real Madrid B (từ 2005 đến 2007). Tháng 8/2007, anh đến Espanyol theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau đó, Kiko Casilla được đem cho Cádiz và Cartagena mượn cho đến lúc anh trưởng thành và trở thành người gác đền số một của đội bóng xứ Catalunya. 

Bây giờ Kiko Casilla là một trong những thủ môn hay nhất ở La Liga và được nhiều đội bóng lớn của châu Âu dòm ngó, trong đó có Barca. Đội bóng chủ sân Camp Nou coi anh là người thay thế cho Valdes. Bên cạnh đó, Barca cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ thủ môn Ter Stegen.

Tuy nhiên Real Madrid có lợi thế hơn Barca trong cuộc đua giành sự phục vụ của Kiko Casilla. Đó là về giá cả. Real Madrid có một thỏa thuận về việc nắm giữ 50% giá trị chuyển nhượng của Kiko Casilla. Do đó, Real có thể mua Kiko Casilla với mức giá bằng một nửa số tiền mà đội bóng khác bỏ ra. 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X