Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và vụ chuyển nhượng David Villa : Vấn đề thời gian

Thứ Bảy 20/06/2009 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại Bernabeu lúc này, người ta không hỏi “David Villa có tới Real hay không?”. Thay vào đó là câu hỏi: “Bao giờ tiền đạo Valencia chính thức khoác áo Kền kền Trắng?”

“Hãy để giấc mơ của tôi thành hiện thực”

Villa đang gần Real hơn bao giờ hết

Đầu tuần này, chủ tịch M.Llorente của Valencia bất ngờ ngừng đàm phán với Real trong vụ David Villa. Sở dĩ vậy là bởi Llorente chờ đợi Barca vào cuộc với lời đề nghị hấp dẫn hơn so với Real. Tuy nhiên, mức giá mới nhất mà Barca ngỏ lời với Los Che chỉ là 50 triệu euro, nhưng cho cả bộ đôi… David Villa và Juan Mata. Không có chuyện Valencia sẽ chấp nhận, bởi chỉ riêng Mata cũng đã có giá ít nhất là 15 triệu euro. Phương án câu kéo Barca bất thành, Valencia buộc phải trở lại vòng đàm phán với Real Madrid. Sau khi ghi bàn duy nhất giúp TBN đánh bại Iraq 1-0, David Villa khẳng định trước báo giới: “Đây là thời điểm để tôi đưa ra quyết định. Người đại diện của tôi đang làm việc hết sức để giúp tôi thực hiện giấc mơ”. Mà giấc mơ của David Villa là được khoác màu áo trắng của Real Madrid.

Thậm chí tờ Marca còn tiết lộ Real đã thống nhất được điều khoản cá nhân với “Vua phá lưới EURO 2008”. Việc còn lại chỉ là thỏa thuận giá cả với Valencia. Khả năng Real có David Villa càng cao khi chính chủ tịch Florentino Perez khẳng định: “Real có quan hệ tốt với Valencia và vụ chuyển nhượng này chỉ còn là vấn đề thời gian”. Năm 2004, Llorente khi đó còn là GĐTT của Valencia từng từ chối bán Ayala cho Real, nhưng khó có chuyện ông thêm một lần khước từ Kền kền Trắng. Bởi Valencia đang rất cần tiền và David Villa chỉ muốn tới Bernabeu.

Quét sạch “nhóm Hà Lan”

Hơn 2 năm dưới thời Ramon Calderon, Nhà Trắng ngả màu Da cam bởi cựu chủ tịch Real rất chuộng những cầu thủ tới từ xứ sở của hoa Tulip. Những trụ cột của Real trước khi Florentino Perez lên cầm quyền phần lớn là người Hà Lan. Tiêu biểu như Sneijder, Robben, van Nistelrooy. Đó là còn chưa kể tới Drenthe, van der Vaart và Huntelaar. Bởi vậy, để xóa sạch mọi hình bóng của Calderon, Perez không giấu ý định thanh lý các cầu thủ người Hà Lan. Ngay cả Robben, cầu thủ hiếm hoi chơi tốt trong mùa giải vừa qua cũng không chắc chắn về tương lai (Milan quan tâm), thì nói gì tới những người còn lại. Đến chính van Nistelrooy cũng phải thừa nhận: “Người Hà Lan khó có đất sống tại Bernabeu dưới thời Perez”. Sẽ là ngạc nhiên lớn nếu mùa giải tới, màu Da Cam vẫn còn tồn tại ở Bernabeu.

Người đi ắt có kẻ đến. Sắc Cam mất ngôi để nhường chỗ lại cho màu Xanh lam của đội tuyển Pháp. Cụ thể: Ribery sẽ tới Real theo lời mời gọi của Zidane. Và chính huyền thoại người Pháp cũng đang câu kéo một ngôi sao khác của Les Bleus, Benzema gia nhập Bernabeu. Bức tranh Galacticos 2.0 của Perez đang ngày một rõ nét…

(Theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X