Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và thương vụ Franck Ribery: Còn 9 ngày để quyết định

Thứ Tư 08/07/2009 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm qua, lãnh đạo Bayern Munich đã chính thức đưa ra tối hậu thư với Real Madrid. Theo nguồn tin của tờ Bild, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải quyết định càng sớm càng tốt có mua tiền vệ Ribery hay không?

Ribery đã trở lại tập luyện cùng Bayern, sau mấy ngày bỏ tập để đòi ra đi. BLĐ đội bóng xứ Bavaria cũng hiểu rằng, tâm của tuyển thủ Pháp này đã không còn ở sân Allianz Arena. Lúc này, Ribery chỉ nghĩ đến Real, nghĩ đến cơ hội để anh gặt hái được nhiều thành công hơn cả về khía cạnh sự nghiệp và tiền bạc.

Thế nên, lãnh đạo Bayern đã quyết định sẽ không níu kéo Ribery. Họ chấp nhận để mất tiền vệ 26 tuổi này về tay Real. Có điều, để có được ngôi sao của Bayern, Đội bóng Hoàng gia sẽ phải trả một cái giá không rẻ. Phía Hùm Xám khẳng định sẽ không bán Ribery với mức phí chuyển nhượng dưới 80 triệu euro.


Thậm chí Bayern đã quyết định chơi khó Real bằng một tối hậu thư. Theo đó, ông chủ “Nhà Trắng” Florentino Perez sẽ phải quyết định mua Ribery nội trong vòng 9 ngày tới. Hoặc đừng bao giờ Real nghĩ đến việc tiến hành đàm phán về vụ chuyển nhượng này nữa. Theo lãnh đạo Bayern, họ muốn kết thúc vụ việc càng sớm càng tốt để giúp đội bóng sớm ổn định chuẩn bị cho mùa giải mới.

Với những yêu sách phía Bayern đưa ra hôm qua, xem ra ước mơ được gia nhập sân Bernabeu của Ribery trong mùa Hè này rất khó trở thành hiện thực. Bản thân GĐĐH Jorge Valdano của Real sau khi nghe thông tin trên đã thẳng thừng tuyên bố: “Số tiền đó là quá lớn, chúng tôi không thể đáp ứng lúc này. Họ nói thế khác gì bảo chúng tôi từ bỏ ý định mua Ribery”.

Thực tế chủ tịch Florentino Perez rất thích Ribery. Ông thừa hiểu giá trị của tuyển thủ Pháp này, cả trên sân cỏ cũng như trong lĩnh vực thương mại. Nếu gia nhập sân Bernabeu, Gã mặt sẹo rất có thể cũng sẽ trở thành “Gà đẻ trứng vàng”. Nó cũng hứa hẹn sẽ giống trường hợp của tiền vệ Cristiano Ronaldo. Theo tin mới nhất của nhật báo AS, chỉ vài giờ sau khi cựu cầu thủ M.U ra mắt tại Bernabeu, hơn 2.000 chiếc áo số 9 của anh đã được bán hết.

Lập trường của chủ tịch Florentino Perez là rất rõ ràng. Ông muốn có Ribery, nhưng chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu euro. Thậm chí, nếu càng phải chi ít tiền mặt vào thời điểm này càng tốt, bởi số tiền Real đầu tư vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2009 đã lên đến 209 triệu euro. Theo ông chủ “Nhà Trắng”, giải pháp tốt nhất với trường hợp của Ribery là Real sẽ trả cho Bayern 17,5 triệu euro, kèm theo sẽ các cho đội bóng nước Đức hai ngôi sao người Hà Lan gồm Wesley Sneijder và Arjen Robben.

Cách đây không lâu, chủ tịch Florentino Perez từng khẳng định không thể chờ tin của Ribery từ phía Bayern. Rằng Real luôn phải chủ động và vì thế họ đang nhắm đến những mục tiêu thay thế khác. Điều đó càng chứng tỏ rằng, họ mặc nhiên đã từ bỏ ý định mua tuyển thủ Pháp.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X