Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và tham vọng tái hợp bộ đôi Bellingham và Haaland

Thứ Sáu 19/01/2024 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid hy vọng có thể sử dụng Jude Bellingham để giúp lôi kéo tiền đạo Erling Haaland tới Bernabeu trong tương lai.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland của Man City, người được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Los Blancos biết rằng cầu thủ sinh năm 2000 có ước mơ một ngày được chơi bóng ở Tây Ban Nha, bởi vậy họ sẽ nỗ lực đàm phán.

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid hy vọng có thể sử dụng Jude Bellingham để giúp lôi kéo tiền đạo Erling Haaland tới Bernabeu trong tương lai. Bellingham và Haaland là những người bạn tốt khi chơi cùng nhau ở Dortmund trong vài năm cho đến khi tiền đạo này tới Etihad vào mùa hè năm 2022.

Real Madrid va tham vong tai hop bo doi Bellingham va Haaland

Real Madrid và tham vọng tái hợp bộ đôi Bellingham và Haaland

Và Kền kền trắng muốn tận dụng lợi thế đó khi muốn chiêu mộ siêu sao 23 tuổi của Man City. Mundo Deportivo và SER cũng cho biết, Real sẽ sử dụng chiến thuật tương tự như chiến thuật đã giúp họ chiêu mộ thành công Bellingham vào mùa hè.

Kế hoạch đó là làm việc với người đại diện của Haaland, đưa ra lời đề nghị khó có thể từ chối. Khi mà người đại diện của cầu thủ người Na Uy gật đầu, một thỏa thuận có thể được thực hiện. Haaland được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng với Man City, mặc dù đội chủ sân Etihad chưa bao giờ xác nhận điều đó.

Man City đã chiêu mộ Haaland với mức giá 51,4 triệu bảng từ Dortmund 18 tháng trước. Bất chấp những tin đồn, Man City  tin chắc rằng Haaland đang hạnh phúc ở sân Etihad. Họ cũng muốn ngồi lại và ký hợp đồng mới với tiền đạo này. 

Real Madrid chắc chắn sẽ theo dõi chặt chẽ. Ưu tiên hàng đầu của họ là tìm cách chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint Germain nhưng Haaland luôn nằm trong danh sách các mục tiêu của Los Blancos. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X