Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và tham vọng mới: Hàng công siêu khủng với Ronaldo, Bale và Suarez

Thứ Sáu 31/05/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng là những ngôi sao hàng đầu thế giới, cùng là những sát thủ được pha trộn giữa tài năng và chất quái kiệt, hãy tưởng tượng, nếu Real Madrid cùng lúc sở hữu Ronaldo, Bale và Suarez, hàng công của họ sẽ trở nên đáng sợ đến nhường nào?

Gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo, chiêu mộ Gareth Bale và Luis Suarez là hai nhiệm vụ cấp thiết mà các thành viên trong BLĐ Real Madrid đang muốn hoàn tất trong thời gian sớm nhất.

Hàng công Real sẽ khủng khiếp với Ronaldo - Suarez – Bale
Hàng công Real sẽ khủng khiếp với Ronaldo - Suarez – Bale

Suarez đã tỏ tình với Real

Real từng không coi Suarez là trọng tâm chuyển nhượng, nhưng việc Falcao cũng như Neymar đã từ chối khiến họ buộc phải quan tâm đến Suarez. Lợi thế cho Real Madrid trong thương vụ này chính là việc tiền đạo người Uruguay bị treo giò tới 10 trận ở Premier League sau hành vi cắn tay của Ivanovic trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea. Ngoài ra, việc bị truyền thông Anh bới móc quá nhiều cũng khiến cho Suarez chán nản. Ra đi, đầu quân cho một đội bóng lớn với cơ hội được dự Champions League (ở Liverpool, Suarez không có cơ hội ấy) cũng có thể coi là nước cờ đúng đắn của cựu tiền đạo Ajax.

Báo chí Anh tiết lộ Luiz Suarez muốn rời Liverpool. Tiền đạo người Uruguay còn khẳng định thật khó để từ chối lời đề nghị từ Real Madrid. Một lời mời gọi quá rõ ràng và Real Madrid có lẽ không cần phải ngần ngại trong thương vụ này nữa. Tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ chủ tịch Florentino Perez đã duyệt chi tới 47 triệu euro để chiêu mộ Suarez. Công việc còn lại sẽ thuộc về giám đốc thể thao Zidane, người được toàn quyền quyết định các kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong vài ngày tới, Zidane và các cộng sự sẽ bay tới nước Anh. Lời đề nghị 47 triệu euro là một con số rất lớn để giám đốc thể thao của Real tin rằng Liverpool sẽ chịu bán Suarez, người mà họ đã tốn 41 triệu euro để đưa về từ Ajax. Đội bóng nước Anh đã chuẩn bị cho cuộc sống không có Suarez bằng việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Iago Aspas từ Celta Vigo. Do đó, khả năng thành công của Zidane trong kế hoạch chiêu mộ Suarez là rất lớn.

Bên cạnh kế hoạch thương thuyết với Liverpool, Zidane chắc hẳn cũng không quên hướng tới Tottenham, đội bóng sở hữu Gareth Bale. Lúc này, đội bóng thành London vẫn chơi trò ép giá đối với Real Madrid nhưng báo chí TBN tin rằng với lời đề nghị lên tới 79 triệu euro, Tottenham sẽ buộc phải xiêu lòng.

Siêu tấn công với  Ronaldo - Suarez – Bale?

Song song với việc chiêu mộ Suarez và Bale, giám đốc Zidane vẫn đang nỗ lực trong kế hoạch thuyết phục Cristiano Ronaldo đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Mourinho đã ra đi và Zidane tin rằng sẽ không còn vướng mắc gì để Ronaldo còn phải lăn tăn về chuyện đi hay ở nữa. Hợp đồng của ngôi sao người Bồ với đội bóng Hoàng gia có thời hạn tới năm 2015, nhưng để "an toàn", Real muốn giữ Ronaldo tới năm 2018 kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro!

Nếu Ronaldo đồng ý tiếp tục gắn bó, nếu Suarez và Bale cùng cập bến Bernabeu trong mùa Hè này, Real Madrid sẽ có một hàng tấn công siêu khủng. Hãy tưởng tượng, Ronaldo là mũi khoan bên hành lang cánh trái, Suarez án ngữ ở vị trí trung phong trong khi Gareth Bale với những miếng đánh bên hành lang phải. Ronaldo sẽ mang đến những cú sút bóng khủng khiếp, Bale khoét sâu vào bên phải và thực hiện những miếng đánh vỗ mặt trong khi Suarez thể hiện sự quái kiệt với khả năng dứt điểm đa dạng của mình. Ngoài ra, với một chuyên gia làm bóng hàng đầu như Mesut Oezil hay Luka Modric, sức tấn công của Real Madrid dường như là không giới hạn.

Ronaldo, Suarez và Bale đều là những cầu thủ có tốc độ, sự càn lướt và sở hữu kĩ thuật đỉnh cao. Họ là mẫu cầu thủ có khả năng tạo ra sự đột biến cao ngay cả ở một trận bế tắc. Không chỉ giỏi trong chơi bóng, bộ ba này còn rất giỏi... ăn vạ. Đây cũng có thể coi là một vũ khí lợi hại cho Real nếu như họ sở hữu cả 3 ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới này.

Chủ tịch Perez đã "chấm", việc còn lại là của Zidane. Lúc này, cả Madrid đang chờ đợi từ huyền thoại người Pháp. Nếu tân giám đốc của đội bóng Hoàng gia hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, ông sẽ mang đến cho Real một bộ mặt hoàn toàn khác trong mùa bóng mới. Mùa giải cũ chưa kết thúc, mùa bóng mới đã nóng lên với Real Madrid rồi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X