Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và MU tranh nhau mua Pique

Chủ Nhật 11/10/2009 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Mundo Deportivo và Dailymail vừa đưa tin Real Madrid và Manchester United đang lên kế hoạch “cuỗm” trung vệ Pique của Barcelona.

Sau khi trở thành HLV trưởng của Barcelona vào năm 2008, Guardiola đã quyết định mua đứt Pique từ Manchester United với giá 4 triệu bảng. Khi ấy, không ít người cho rằng đó là một quyết định thiếu thực tế của Pepe, bởi Pique chỉ là người thừa của MU.

Tuy nhiên, kết thúc mùa giải 2008/09, Pique đã chứng minh điều ngược lại. Với thân hình lực lưỡng cùng lối bắt người thông minh, anh cùng Carles Puyol hình thành nên bức tường vững chắc trước khung thành của thủ môn Valdes. Đỉnh cao màn trình diễn của Pique phải kể đến trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua giữa MU và Barca. Ở trận cầu đó, mọi phương án tấn công của Quỷ đỏ đều dừng lại trước cửa ai mang tên Pique. Kết thúc trận đấu, ngài Ferguson đã hết lời khen ngợi người học trò cũ của mình.

 

Ở mùa giải mới, bất chấp sự xuất hiện của Dmytro Chygrynskiy, Pique vẫn là sự lựa chọn số một của Pep ở vị trí trung vệ. Anh không những thi đấu ổn định ở hàng thủ mà còn ghi được 2 bàn thắng sau 6 vòng quay của La Liga.

Theo tờ Dailymail, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ lại Pique nhằm khoả lấp khoảng trống mà Rio Ferdinand để lại do tái phát chấn thương. Nhưng sẽ không dễ dàng, bởi tờ El Mundo Deportivo vừa cho biết Real Madrid cũng có ý định tương tự.

Như vậy, với thông tin này thì có vẻ như ngài Florentino Perez đang muốn làm suy yếu sức mạnh của Barca bằng việc “rút ruột” những cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, Real còn nhảy vào “phá đám” thương vụ Cesc Fabregas của Barca.

Tất nhiên trước nguy cơ mất viên ngọc quý của mình, BLĐ Barca đã nhanh chóng thảo ra một bản hợp đồng mới giành cho Pique. Theo đó, mức lương sẽ được nâng lên 60.000 bảng/tuần, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 40 triệu bảng.

Liệu Real Marid và MU có dám chịu chơi!?

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X