Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Barcelona sẽ phải trả 70 triệu bảng để có Pastore

Thứ Sáu 19/11/2010 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pastore đang là cái tên được rất nhiều đại gia tại châu Âu chú ý đến khi anh trở thành nhạc trưởng của Palermo dù mới 21 tuổi. Chính vì vậy, mặc dù không muốn bán nhưng ban lãnh đạo Palermo cũng thừa hiểu thật khó để giữ một viên ngọc quí trong tay trước sự nhòm ngó của một loạt đại gia như vậy. Tuy nhiên, chủ tịch đội bóng áo hồng đã tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ người Argentina ra đi với mức giá... 70 triệu euro.

Pastore đang là phát hiện mới và được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ thi đấu thành công nhất Serie A trong thời điểm hiện tại. Dù mới 21 tuổi và về Palermo được có một năm nhưng cầu thủ người Argentina đã bộc lộ những tố chất kĩ thuật để trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Stadio Renzo Barbera. Ấn tượng vì phong cách thi đấu chững chạc và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Pastore, rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu đang xếp hàng hỏi mua cầu thủ người Argentina cho bằng được, trong đó phải kể đến những Inter Milan, Juventus, Barcelona và Real Madrid.

Pastore đang là phát hiện mới của Serie A mùa giải năm nay

Mặc dù không muốn bán đi viên ngọc quí trong tay nhưng ban lãnh đạo Palermo cũng thừa hiểu rằng với vị thế như của họ hiện nay thì việc mất Pastore vào tay một đội bóng lớn hơn, giàu tham vọng hơn là chuyện sẽ xảy ra trong một sớm một chiều. Vì vậy, chủ tịch Maurizio Zamparini đã tuyên bố chắc nịch là sẽ bán Pastore khi mùa giải năm nay kết thúc nhưng kèm với một điều kiện là cầu thủ người Argentina sẽ phải ra nước ngoài thi đấu, bởi Palermo không muốn để nhạc trưởng của mình rơi vào tay một đội bóng tại Serie A vì hành động đó chẳng khác nào thêm nanh cho hổ.

Để ý định đó thành hiện thức, vị chủ tịch này đã tuyên bố sẽ bán Pastore với mức giá trên trời là... 70 triệu euro nhằm thách thức các đại gia. Quả thực với một cầu thủ chỉ thuộc dạng mới thành danh thì đó quả là một số tiền quá lớn và họa có điên mới chấp nhận chi ra bởi chỉ một mùa giải trước thôi, mức giá mà Palermo phải trả để có được Pastore chỉ vỏn vẹn 8 triệu đô la. Thê nên việc chủ tịch của Palermo đưa ra mức giá cao như vậy cũng là lời khẳng định sẽ không bán Pastore với giá rẻ:" Từ giờ cho đến cuối mùa giải cậu ấy vẫn sẽ thi đấu cho Palermo. Mặc cho mối quan hệ giữa cậu ấy và câu lạc bộ, tôi vẫn phải sẫn sàng tìm kiếm một cầu thủ khác để thay thế. Nhưng quả thực thật khó tìm được người nào thay được bởi đơn giản cậu ấy quá giỏi. Ngoài ra, tôi cảm thấy chẳng câu lạc bộ nào tại Italia có thể trả 70 triệu euro nên tôi nghĩ Pastore sẽ tới thi đấu tại một nước khác".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X