Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ủng hộ Kylian Mbappe trước cáo buộc hiếp dâm

Thứ Năm 17/10/2024 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid ủng hộ Kylian Mbappe giữa những tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp đang bị điều tra vì một vụ hiếp dâm xảy ra ở khách sạn tại Stockholm.

Real Madrid ủng hộ Kylian Mbappe trước cáo buộc hiếp dâm

Chính quyền Thụy Điển đang điều tra về một vụ tình nghi hiếp dâm xảy ra tại khách sạn nơi mà Mbappe ở vào tuần trước. Truyền thông Thụy Điển đã đưa tin rằng Kylian Mbappe chính là nghi phạm trong vụ án.

Kylian Mbappe
Real Madrid ủng hộ Kylian Mbappe trước cáo buộc hiếp dâm

Mbappe đã công khai khẳng định cáo buộc này chỉ là “tin giả”. Luật sư của Mbappe cho biết anh “kinh ngạc” trước những bài báo này.

Phía Real Madrid đang bày tỏ sự ủng hộ dành cho Mbappe. Tin từ AFP cho biết Real Madrid coi cáo buộc này là “tin giả rùm beng nhất trong lịch sử thể thao”.

Giữa những cáo buộc gây sốc, Real Madrid đã xóa Kylian Mbappe khỏi một chiến dịch quảng cáo. Vụ việc được tiết lộ khi Jude Bellingham đăng nhầm hình ảnh chưa xóa Mbappe. Sự nhầm lẫn này làm dấy lên những tuyên bố rằng việc loại bỏ Mbappe là do những cáo buộc mới đây. Nhưng Real Madrid khẳng định nguyên nhân là vì Mbappe đang là đại sứ cho đối thủ cạnh tranh chính của Adidas là Nike.

Vụ lùm xùm của Mbappe đến giữa những chỉ trích cho rằng anh giả chấn thương để nghỉ những trận đấu của đội tuyển Pháp. Mbappe vẫn tham dự những trận đấu của Real Madrid bình thường nhưng lại không tham dự đợt tập trung của đội tuyển Pháp trong tháng 10 này. Rõ ràng đó không phải là sự cam kết mà người hâm mộ muốn thấy từ một người đeo băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia.

Kylian Mbappe sẽ trở lại thi đấu cho Real Madrid ở La Liga với trận gặp Celta Vigo cuối tuần này. Sau đó ít ngày, Mbappe và các đồng đội sẽ đụng độ với Dortmund ở sân chơi Champions League.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X