Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tuyên bố sẽ chơi đẹp ở Nou Camp

Thứ Bảy 21/04/2012 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV trưởng của Real Madrid, ông Aitor Karanka, vừa lên tiếng bác bỏ quan điểm cho rằng "Los Blancos" sẽ sử dụng chiến thuật phong ngự để tiếp cận trận "Kinh điển" với Barca trên sân Camp Nou đêm nay.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu bước vào trận "Kinh điển" với đại kình địch Barcelona đêm nay với tư thế của một đội bóng đang dẫn 4 điểm trên BXH Liga, điều này có nghĩa rằng chỉ cần một trận hòa cũng đủ để thầy trò HLV Jose Mourinho chạm một tay vào chức vô địch.

Hôm thứ Năm vừa qua, cựu thuyền trưởng của Real Madrid, ông Bernd Chuster, đã nhận định rằng "Los Blancos" sẽ chơi tử thủ để kiếm một trận hòa trước Barca. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, trợ lý Karanka đã chỉ ra rằng đội bóng của mình thường đối đầu với đội bóng xứ Catalunya này bằng thế trận tấn công.

Aitor Karanka
Aitor Karanka

"Chúng tôi không đến đó để phòng ngự. Trận đấu này sẽ gợi lại trận đấu gần nhất chúng tôi thi đấu tại Camp Nou. Trong trận đấu này, chúng tôi đã ghi được bàn thắng và kết thúc trận đấu bằng một kết quả hòa. Trận đấu đêm nay, chúng tôi cần có được thái độ thi đấu tương tự", Karanka nói.

"3 điểm ở trận đấu này là quan trọng. Nhưng sau đó, chúng tôi vẫn còn 4 trận đấu nữa bất kể chúng tôi thắng, hòa hay thua trước Barca".

Sau đó, Karanka cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ Real Madrid hiện tại không hề quan tâm đến đến trận Bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich sắp tới, đồng thời cũng phản bác lại những chỉ trích đổ lên đầu Fabio Coentrao sau màn trình diễn của hậu vệ này trong trận đấu lượt đi tại Allianz Arena vừa qua.

"Thứ chúng tôi đang tập trung vào lúc này là trận đấu vào thứ Bẩy. Chúng tôi không nghĩ đến những điều xa hơn. Còn Coentrao ư? Những gì chúng tôi yêu cầu cậu làm là theo kèm Arjen Robben, không cho cậu ấy đi bóng, chuyền bóng và ghi bàn, và cậu ấy đã làm tốt công việc của mình".

"Đôi lúc, thật dễ dàng để chỉ trích một ai đó", Karanka tiếp lời.

Khi được hỏi liệu các cầu thủ có bị mệt mỏi sau trận đấu hồi giữa tuần hay không, Karanka nói: "Đội bóng từng gặp phải những án treo giò, chấn thương và sự xoay tua cầu thủ trong đội hình. Với trận đấu như vào thứ Bẩy này, sẽ không có chỗ cho những thứ như sự mệt mỏi tồn tại".

"Tôi hy vọng trận đấu sẽ diễn ra bình thường và NHM có thể thỏa mãn với những gì họ theo dõi", vị trợ lý của Jose Mourinho kết thúc bài phát biểu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X