Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tuyên bố đã có Isco: Đến lúc chắc chắn họ mới chịu ngửa bài

Thứ Ba 25/06/2013 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thương vụ Isco thực sự làm người ta chóng mặt khi lợi thế cứ luân chuyển từ tay Man City sang Real Madrid, rồi lại ngược lại. Thế nhưng, khi mà Florentino Perez đã "lật bài" để tuyên bố sắp có cả Ancelotti và Isco, thì bản thân tiền vệ 21 tuổi cũng gật đầu đồng ý chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Santiago Bernabeu, qua đó dập tắt hi vọng của những đối thủ khác trên TTCN, những người cũng rất ham muốn có được sự phục vụ của số 22 Malaga.


Động thái từ Florentino Perez

Hôm qua mới là lần đầu tiên vị Chủ tịch lắm tiền nhiều của của Real Madrid nói chuyện với giới truyền thông về các thương vụ trong hè này của đội chủ sân Bernabeu. Ai cũng biết các tin đồn về Isco hay Cavani đã xuất hiện từ lâu, nhưng khi Perez tuyên bố ông đã có được chữ kí của ai, thì đó là điều chắc chắn, không thể sai đi đâu được, dù cho mục tiêu chuyển nhượng có khó cỡ Cristiano Ronaldo đi chăng nữa. Bên cạnh Isco, BLĐ Real Madrid cũng muốn nhắm tới một vị HLV để thay thế chỗ của Jose Mourinho, và đó là Carlo Ancelotti. Trong buổi nói chuyện đầu tiên về các mục tiêu chuyển nhượng, trùm xây dựng Perez đã ngay lập tức thẳng thừng tuyên bố: Real sắp có cả Isco và Ancelotti, 2 mục tiêu lớn nhất hè này của họ, cho đến thời điểm này.

ancelotti
Ancelotti chắc chắn về Real

Thực ra Perez đợi đến lúc này mới "lật quân bài tẩy" của mình là một lựa chọn vô cùng khôn ngoan. Khi mà PSG đã có được Laurent Blanc và chỉ đợi các thủ tục được hoàn tất, thì Real đã chắc chắn có được Ancelotti. Các phát biểu của Perez không chỉ là cho sướng miệng, mà còn liên đới trực tiếp đến uy tín của ông. Cái gì chắc chắn, Perez mới nói. PSG có Blanc, Real có Ancelotti, đó là điều chắc chắn, và giờ Perez tuyên bố điều đó. Với trường hợp trên ghế nóng này, mọi thứ không có gì là khó đoán khi Ancelotti đã nằm trong tầm ngắm của Perez từ đời nào (có lẽ là từ lúc Mourinho cùng Kền kền trắng bị Borussia Dortmund loại khỏi Champions League).

Vụ Isco thì bất ngờ hơn nhiều. Khi mà mọi thứ còn đang chưa hề rõ ràng, Man City và Dortmund vẫn đang lăm le cầu thủ của Malaga, anh này thì vừa trở về từ VCK U-21 Châu Âu và cần thời gian nghỉ ngơi, thì đùng một cái, Perez tuyên bố sắp có được Isco và tâng bốc cầu thủ này đến tận giời trên các phương tiện báo chí. Đương nhiên Perez chẳng bao giờ khen một cầu thủ sẽ khoác áo Man City cả, vì thế việc Real sắp có Isco cũng là điều chắc chắn. Nghe những phát biểu sau đây thì biết Perez đã phải chắc tới 99.9% cho cả 2 thương vụ Isco và Ancelotti rồi.

"Isco là một trong những tài năng xuất chúng nhất của TBN vào thời điểm hiện tại. Anh ấy muốn đến Madrid, Madrid cũng muốn có anh ấy, vì thế những năm tới đang mở ra một cơ hội lớn cho Isco trong màu áo Real. Đội ngũ HLV của tôi tin rằng cậu ấy đủ giỏi để chơi cho Real, vì thế chúng tôi rất phấn khích trong thương vụ này, và chúng tôi biết rằng Isco cũng phấn khích tương tự. Nếu mọi thứ ổn thỏa, tôi sẽ sớm cho ra mắt cậu ấy. Tất nhiên là sau khi tôi tuyên bố Real đã có một vị HLV mới." - Perez "vào đề" và "chuyển đoạn" cực khéo léo.

"Bây giờ thì chưa có gì là chính thức cả, nhưng đến ngày mai, tôi tin rằng PSG sẽ ra tuyên bố cho phép Ancelotti gia nhập Real Madrid. Chúng tôi rất hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra êm đẹp, và HLV của tôi chính là Carlo Ancelotti. Chuyện hợp đồng sẽ được hoàn tất sau khi PSG bổ nhiệm Laurent Blanc làm HLV mới của họ."

Động thái từ Isco

Mới có 21 tuổi nhưng Isco đã giỏi "đánh lừa" và "thả bom mù" cho giới truyền thông rồi. Cách đây vài ngày, khi mà báo chí còn cho rằng Isco về Man City đến nơi, thì tờ Mundo Deportivo đã lật lại một bài báo trong quá khứ, phỏng vấn Isco, và anh này tuyên bố hùng hồn mình là một antimadridista, làm cho tin đồn anh chuẩn bị tới Anh để hội ngộ với ông thầy Manuel Pellegrini trở nên xác thực hơn bao giờ hết: "Real Madrid là đội bóng thật khó ưa, tôi là một antimadridista thật sự. Họ vênh váo, khó ưa, và bạn biết đấy, nếu không khiêm tốn thì bạn rất khó để được yêu mến. Tôi chẳng biết tương lai của mình sẽ ra sao, nhưng chắc chắn Real Madrid là đội bóng không bao giờ tôi có thể yêu thích nổi. Mỗi lần nghĩ đến họ là tôi lại thấy ngán ngẩm."

Thương vụ Isco của Man City bị rò rỉ do tin tặc
Và Isco cũng thế

Cuộc phỏng vấn này diễn ra vào năm Isco 18 tuổi. Đương nhiên là lâu rồi, tình cảm cũng có thể thay đổi, nhưng thấy báo chí phanh phui quá khứ không ưa Real của mình như thế, Isco cũng chẳng đoái hoài gì: không phủ nhận, không thanh minh, không chối bỏ. Anh cứ lặng lẽ chơi cho U-21 TBN và về nhà thỏa thuận đãi ngộ với Real Madrid. Và chỉ đến khi mọi thứ chắc chắn, Isco cũng mới thừa nhận là mình sẽ chuyển tới chơi cho Real Madrid. Bây giờ mà anh khen Real Madrid mà về sau chuyển tới Man City, chắc chắn là bị hớ nặng. Khi Isco thừa nhận muốn sang Real, thì chỉ có một khả năng duy nhất đó là chắc chắn anh sẽ về Real. Chấm hết. Trong vụ này, Isco cần sự chắc chắn. Anh thông minh và lọc lõi không kém gì Perez.

"Real khiến tôi thấy bị kích thích, họ đã hấp dẫn tôi. Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới." - Tuyên bố chắc nịch của Isco ca ngợi Real như một lời đánh tiếng đến cho giới truyền thông: Tôi sẽ tới Bernabeu.

Hết báo giới, Perez rồi lại đến Isco khẳng định khả năng gia nhập Kền kền trắng của tiền vệ này. Không chỉ có thế, Nacho Monreal, bạn thân cũ của Isco tại Malaga cũng khẳng định tiền vệ tài hoa này đã kí hợp đồng sơ bộ với Kền kền trắng: một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với một mức lương không được tiết lộ.

Với những diễn biến như thế này, có thể khẳng định 100% Isco sẽ về Real Madrid. Không còn nghi ngờ gì nữa.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X