Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid từ bỏ Gareth Bale: Hãy đợi đấy, vào mùa hè 2014!

Thứ Năm 04/07/2013 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã từ bỏ hy vọng có được chữ ký của Gareth Bale trong mùa hè này, tờ Daily Mail của Anh dẫn lời một số nguồn tin tại TBN. Nhưng đội bóng 9 lần vô địch Champions League/C1 sẽ trở lại và gõ cửa Tottenham vào mùa hè năm sau.

bale
 

Một số quan chức cao cấp của Real Madrid, gồm cả Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez vốn rất quyết tâm theo đuổi thương vụ Gareth Bale, bởi theo họ, “Bale là nét chấm phá cuối cùng mà Real Madrid còn thiếu.” Tuy nhiên, mới đây, nhật báo ‘MARCA’, vốn được xem là “cơ quan ngôn luận” của CLB Hoàng gia TBN, lại tiết lộ Real Madrid đã quyết định sẽ từ bỏ tham vọng có Bale sau khi nhận thấy phía Spurs tỏ ra quá cứng rắn.

Trang tin của ‘MARCA’ nói: “Real Madrid đã quyết định hoãn vụ chiêu mộ Gareth Bale. Sau khi nhận được câu trả lời “không” từ phía Tottenham Hotspur, chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo của ông quyết định sẽ trở lại vào một ngày khác, và do đó thương vụ Bale trong mùa hè này là không thể xảy ra. Daniel Levy, chủ tịch của Tottenham, không có ý định tiến hành đàm phán, vậy nên khi phải đối đầu trước sự cứng rắn này, khả năng Real đạt được thỏa thuận là không thể.”

Cũng mới đây, người đại diện của Bale đã khẳng định trên ‘Evening Standard’ rằng phía Madrid chưa hề đưa ra bất kỳ lời chào mua nào và rằng thân chủ của ông đang cảm thấy hạnh phúc tại White Hart Lane, cũng như đang hướng đến giai đoạn tiền mùa giải với Tottenham.

Tuy nhiên, Madrid hy vọng họ sẽ thành công sau 12 tháng nữa, như từng với vụ Cristiano Ronaldo. Lần gõ cửa tới, họ sẽ nỗ lực hơn, với lời chào mua hấp dẫn hơn dành cho cầu thủ người xứ Wales khi ấy đã sang tuổi 23. ‘MARCA’ viết thêm như sau: “Bale bằng lòng ở lại Anh quốc thêm một năm nữa, mặc cho có một thực tế là CLB của anh sẽ không tham dự Champions League mùa giải tới. Bale ở lại vì anh ấy biết ơn Spurs và anh ấy cảm thấy hạnh phúc vì quyết định đó. Bale không có điều khoản giải phóng hợp đồng, anh cũng không ra yêu sách để ra đi, và vì còn rất trẻ, anh vẫn có thời gian để thực hiện một bước nhảy vọt khác trong sự nghiệp. Và một khi thời cơ đến, Bale muốn thực hiện bước nhảy vọt kia với Los Blancos.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X