Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trong những giờ phút cuối: "Trảm" thêm hai hảo thủ?

Thứ Tư 31/08/2011 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Càng gần đến thời điểm cuối kì chuyển nhượng, thị trường chuyển nhượng càng sôi động khi các câu lạc bộ khẩn trương bổ sung những mảnh ghép còn thiếu, đồng thời đẩy đi những cầu thủ không còn hữu dụng. Với Real Madrid lúc này, việc mua sắm không còn được nghĩ tới nữa. Mục tiêu của Los Blancos là đẩy đi những cầu thủ thuộc diện "người thừa" tại Bernabeu.

Theo nhật báo AS, Real Madrid đang chuẩn bị đẩy đi hai cầu thủ trong thời điểm cuối kì chuyển nhượng là Royston Drenthe và Pedro Leon. Cả hai cầu thủ này đều đến Real Madrid trong sự kì vọng nhưng đều không thể đáp ứng được sự kì vọng đó.

Drenthe gia nhập Real Madrid năm 2007 từ Feyenoord với mức giá 14 triệu euro. Thời điểm đó, những cầu thủ Hà Lan liên tục đáp xuống Bernabeu nên người ta thường gọi là nhóm "những người Hà Lan bay". Giờ đây, Sneijder, Robben, Nistelrooy cũng đã rời Bernabeu và Drenthe cũng chuẩn bị theo chân những người đồng hương tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp, bởi cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này không đủ khả năng chen chân vào đội hình lắm sao dưới thời Jose Mourinho nữa.

Pedro Leon là một trong hai cái tên nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid trong những giờ cuối của kì
chuyển nhượng mùa hè

Drenthe nhiều khả năng sẽ đến Galatasaray khi đội bóng Thổ Nhĩ Kì cũng quan tâm đến cầu thủ này. Tuy nhiên, Galatasaray không muốn bỏ tiền ra mua Drenthe khi bản hợp đồng của tiền vệ này với Real Madrid chỉ còn thời hạn một năm, trong bối cảnh cả đôi bên đều không có ý định gia hạn. Trước tình cảnh đó, Real Madrid đang định giải phóng hợp đồng sớm với Drenthe để tiền vệ này ra đi trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Mùa trước, Drenthe cũng rời Real Madrid thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Hercules.

Cầu thủ thứ hai đang có khả năng ra đi là Pedro Leon. Hè năm ngoái, Real Madrid đã bỏ ra 10 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ này từ Getafe nhưng chỉ sau một mùa giải, Pedro Leon lại đang bị Real Madrid liệt vào dạng "hàng thanh lí". Câu lạc bộ cũ của tiền vệ 23 tuổi này là Getafe đang có ý định giúp Real Madrid thanh lọc lực lượng, nhưng đôi bên lại đang bất đồng quan điểm. Trong khi Getafe chỉ muốn mượn Pedro Leon thì Real Madrid lại muốn bán đứt tiền vệ này, bởi kể cả có ở lại thì Pedro Leon cũng chẳng còn tương lai. Vì vậy, hai câu lạc bộ đang đẩy nhanh đàm phán để đi đến thống nhất trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

  • Như Đạt (Theo AS/ TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X