Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trở thành CLB giàu truyền thống nhất TBN

Thứ Hai 22/12/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chức vô địch cúp thế giới các CLB, Real Madrid đã vượt qua Barcelona về tổng số danh hiệu. Tới thời điểm này, đội bónh Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành 79 chức vô địch lớn nhỏ. Trong khi đó, con số của Barcelona là 78.

Real Madrid so huu nhieu danh hieu vo dich nhat Tay Ban Nha hinh anh

Mới đây, Real Madrid đã đánh bại San Lorenzo trong trận chung kết để lần đầu tiên giành chức vô địch giải cúp thế giới các CLB. Nhưng quan trọng hơn, danh hiệu ấy đánh dấu bước tiến của Los Blancos so với đại kình địch Barcelona. Cụ thể, với chức vô địch trên đất Ma rốc, Real Madrid đã giành được tổng cộng 79 chức danh hiệu lớn nhỏ trong lịch sử, nhiều hơn 1 lần so với đối thủ từ xứ Catalan (Barcelona giành 78 danh hiệu).

Thực tế, Real Madrid đã có cơ hội vượt mặt Barcelona từ sớm hơn. Sau khi giành siêu cúp châu Âu với chiến thắng trước Sevilla, Los Blancos đã cân bằng thành tích của đối thủ nhưng cuối cùng, họ lại thất bại trong trận siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Bộ sưu tập chức vô địch đồ sộ của Real Madrid sở hữu rất nhiều danh hiệu cao quý như 32 chức vô địch La Liga, 10 Champions League, 19 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 2 UEFA Cup, 2 siêu cúp châu Âu, 9 siêu cúp Tây Ban Nha…

Sau khi vượt qua San Lorenzo, đoàn quân của HLV Ancelotti đã có được 22 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ chỉ còn kém kỷ lục Guinness của Coritiba (Brazil) lập năm 2011 đúng 1 thắng lợi. Những người Real Madrid hy vọng sẽ làm nên lịch sử trong chuyến làm khách tới sân Mestalla của Valencia vào ngày 4/11 tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X