Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trao cho Kylian Mbappe số áo huyền thoại

Chủ Nhật 18/02/2024 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe sẽ được chiếc áo số 10 huyền thoại trong trường hợp gia nhập Real Madrid vào mùa hè.

Real Madrid trao cho Kylian Mbappe số áo huyền thoại

Kylian Mbappe sẽ không khoác áo số 7 của thần tượng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid, trừ khi Vinicius Junior ra đi hoặc đồng ý thay đổi số áo. Hiện tại, Vinicius đang giữ áo số 7 và không sẵn sàng để mất số áo đẹp này. Tuy nhiên, huyền thoại Luka Modric sẽ ra đi vào cuối mùa giải này và chiếc áo số 10 sẽ được trao lại cho Mbappe.

Kylian Mbappe
Real Madrid trao cho Kylian Mbappe số áo huyền thoại

Trước đây, Mbappe cũng từng khoác áo số 10. Anh mặc nó khi tỏa sáng cùng đội tuyển Pháp ở World Cup 2022. Tại giải đấu này, Mbappe thi đấu nổi bật và ghi được cú hat-trick trong trận chung kết với Argentina.

Mbappe đã quyết định rời khỏi PSG vào cuối mùa giải này. Trong vài tháng cuối cùng ở nước Pháp, chắc chắn Mbappe sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự quan tâm từ báo giới cho đến khi bến đỗ tiếp theo được xác nhận. Hiện tại, Mbappe vẫn đang cùng PSG hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Ligue 1 cũng như Champions League ở mùa giải năm nay.

PSG đang có vị thế tốt ở đấu trường Ligue 1. Họ đã tạo ra khoảng cách lên tới 14 điểm so với nhóm bám đuổi. Rất khó để tưởng tượng ra một viễn cảnh mà PSG để vuột mất chức vô địch quốc gia mùa này.

Ở sân chơi Champions League, PSG cũng đang có được lợi thế sau trận lượt đi vòng 1/8 với Real Sociedad. Thầy trò Luis Enrique đã thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Tuy vậy, những thử thách thực sự chỉ đến với PSG ở những vòng đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X