Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Valencia

Thứ Sáu 03/02/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Valencia với tỷ số 2-0, qua đó rút ngắn khoảng cách với Barca ở La Liga, nhưng Los Blancos trả giá đắt với chấn thương của Karim Benzema và Eder Militao.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Valencia trên sân nhà ở La Liga. Trong hiệp 1, dù chơi áp đảo nhưng Los Blancos không thể ghi bàn. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Marco Asensio và Vinicius Junior ở đầu hiệp 2 đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0.

Với kết quả này, đội chủ sân Bernabeu tiếp tục bám đuổi Barca với 5 điểm ít hơn. Mặc dù giành chiến thắng nhưng Los Blancos trả giá đắt với chấn thương của Karim Benzema và Eder Militao. Cụ thể, trong hiệp 1, Miliato chỉ chơi được 36 phút trước khi rời sân nhường vị trí cho Daniel Carvajal.

Militao chi da 36 phut truoc Valencia

Militao chỉ đá 36 phút trước Valencia

Với trường hợp của Benzema, chỉ ít phút sau khi kiến tạo cho Marco Asensio và Vinicius Junior ghi bàn, chân sút người Pháp đã không thể tiếp tục thi đấu. Việc 2 trụ cột dính chấn thương trước Valencia khiến HLV Carlo Ancelotti rất đau đầu, bởi trong thời gian tới Real sẽ thi đấu ở La Liga, Club World Cup, Champions League và Cúp Nhà vua.

Militao được dự đoán sẽ gặp chấn thương cơ, đây là điều tồi tệ nhất với Ancelotti bởi David Alaba, một trung vệ khác vẫn chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó Benzema gặp vấn đề ở đầu gối. Hiện chưa biết anh có phải nghỉ thi đấu dài hạn hay không.

Đội bóng thành Madrid có lịch thi đấu rất nặng trong 2 tháng tới. Họ sẽ thi đấu ở bán kết Club World Cup bắt đầu vào ngày 8/2, sau đó là trận lượt đi vòng 1/8 với Liverpool ở Champions League vào ngày 21/2, Real cũng sẽ đối đầu với Barca ở lượt đi bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào ngày 2/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X