Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trả giá cực đắt cho 3 điểm trước Sevilla

Thứ Năm 05/02/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã phải trả một cái giá quá đắt cho chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sevilla (đấu bù vòng 16 La Liga) bằng hai chấn thương của trụ cột Sergio Ramos và James Rodriguez.

Real 2-1 Sevilla Sergio Ramos, James Rodriguez gap chan thuong hinh anh
Ramos gặp phải chấn thương trong trận gặp Sevilla.

Mặc dù thiếu vắng đi nhiều cầu thủ trụ cột như Ronaldo (treo giò), Pepe (chấn thương) nhưng Real Madrid đã nhập cuộc một cách đầy tự tin với đội hình chắp vá khi tạo ra một thế trận lấn lướt hơn Sevilla. Dễ dàng kiểm soát bóng, Los Blancos có liền hai bàn thắng của James và Jese ở các phút 12 và 36. Tuy nhiên, đội khách có bàn rút gắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 80 và những phút còn lại của trận đấu bầy “kền kền” đã trải qua nhiều phen “hú hồn”. Nhưng rất may, đội chủ sân Bernabeu đã bảo toàn được tỉ số và giành trọn vẹn 3 điểm.

Giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sevilla, Real Madrid khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga với 4 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca. Tuy nhiên, để đổi lại chiến thắng này, Los Blancos đã phải trả một cái giá cực đắt khi hai cầu thủ trụ cột là Sergio Ramos và James Rodriguez gặp phải chấn thương.

Cụ thể, Ramos chỉ chơi vỏn vẹn được 9 phút trước khi phải rời sân để nhường chỗ cho Nacho. Trung vệ người TBN đã bị đau trong một pha truy cản với tiền đạo Bacca của Sevilla ở những phút đầu trận. Chưa hết, sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số, James cũng gặp phải chấn thương và rời sân và thế chỗ anh là Jese ở phút 36.

Hiện tại, chưa xác định được mức độ chấn thương của Ramos và James nhưng rõ ràng thông tin này đang khiến cho các fan trung thành của Real Madrid đứng ngồi không yên. Được biết, ngay sau trận đấu kết thúc, bộ phận y tế của Real Madrid đã tiến hành xét nghiệm ban đầu để đưa ra mức độ chấn thương của hai cầu thủ này và sẽ đưa ra kết quả trong ít giờ tới.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu cả Ramos và James đều phải nghỉ thi đấu thì rõ ràng Los Blancos sẽ gặp quá nhiều bất lợi trong trận derby với đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid vào tối thứ 7 tuần này. Và tất nhiêu vào lúc này, NHM Real Madrid rất hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Cũng trong trận đấu trên sân Calderon thuộc vòng 22 La Liga, bầy kền kền sẽ chào đón sự trở lại của Ronaldo sau án phạt treo giò. Tuy nhiên, vấn đề hàng thủ sẽ là bài toán nan giải đối với HLV Ancelotti khi Pepe không thể tái xuất vì chấn thương trong khi khả năng ra sân của Ramos đang bị bỏ ngỏ.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha.

Xem thêm video Real Madrid 2-1 Sevilla (đấu bù vòng 16 La Liga):

Hữu Trưởng

 

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X