Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tổn thất nhân sự nghiêm trọng trước trận đấu với Dortmund

Chủ Nhật 21/04/2013 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm trận đấu với Dortmund bằng chiến thắng 3-1 trước Real Betis. Tuy nhiên, họ đã phải trả cái giá quá đắt sau trận đấu này với chấn thương của ba cầu thủ Marcelo, Modric và Benzema.

Hàng loạt của cầu thủ Real Madrid đã dính chấn thương trong trận đấu với Real Betis
Hàng loạt của cầu thủ Real Madrid đã dính chấn thương trong trận đấu với Real Betis

Chiến thắng trước Real Betis không chỉ giúp Real Madrid rửa hận sau thất bại ở lượt đi mà quan trọng hơn, đó là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm cuộc chiến với Dortmund tại Champions League. Tuy nhiên, cái giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả để đánh đổi cho chiến thắng này quá lớn. Trong trận đấu, lần lượt những cầu thủ Marcelo, Modric và Benzema đều phải rời sân vì chấn thương.

Phát biểu trước báo giới, trợ lý HLV Aitor Karanka cho biết: “Chấn thương của Benzema có vẻ không quá nghiêm trọng. Modric đã gặp vấn đề về cơ và chúng tôi vẫn chưa biết rõ tình trạng của cậu ấy. Trong khi đó, tình hình của Marcelo có vẻ xấu nhất.

Ngày hôm nay, C.Ronaldo và Ozil đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và rất may họ không gặp bất kỳ vấn đề gì. Đối với Ozil, việc tỏa sáng trong trận đấu có ý nghĩa quan trọng. Điều đó giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều trong trận đấu sắp tới”.

Hiện tại, Real Madrid sẽ phải chờ kết quả kiểm tra của các bác sĩ để biết được liệu ba cầu thủ này có thể góp mặt cho trận đấu với Dortmund ở Champions League hay không. Cuộc chiến này sẽ diễn ra tại SVĐ Signal-Iduna-Park vào lúc 1h45 ngày 25/4.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X