Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính “sửa sai” với ngôi sao của Atletico

Thứ Tư 06/06/2012 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang tích cực tìm kiếm một gương mặt mới nhằm tăng cường sức mạnh bên hành lang cánh phải, và trong số nhiều gương mặt rơi vào tầm ngắm của đội bóng áo Trắng, Juanfran nổi lên như là một ứng viên nặng ký.

Juanfran trong trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha mới đây
Juanfran trong trận ra mắt ĐT Tây Ban Nha mới đây

Juanfran là một trong những bất ngờ thú vị nhất trong danh sách của ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2012. Trước khi được HLV Del Bosque triệu tập, Juanfran không mấy được để ý nhưng vào thời điểm này, hậu vệ 27 tuổi của Atletico đã là tâm điểm của sự chú ý. Một suất tham dự EURO 2012 trong màu áo Tây Ban Nha là phần thưởng xứng đáng dành cho Juanfran sau những gì hậu vệ cánh phải này thể hiện trong màu áo Atletico mùa bóng vừa qua. Không những vậy, Juanfran còn đang nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch Liga, Real Madrid.

Thực tế, Juanfran không hề xa lạ với Real Madrid bởi anh chính là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Castilla. Hậu vệ của ĐT Tây Ban Nha từng được ra mắt đội một của Real hồi tháng 1/2004 trong trận đấu với Villarreal tại Liga. Sau đó, Juanfran còn chơi 5 trận nữa cho Real trong khuôn khổ Liga. Nhưng đến mùa 2005-06, anh đã được Real Madrid cho Espanyol mượn trong một mùa giải. Sau khi trở lại Bernabeu, Juanfran tiếp tục bị Real đẩy tới Osasuna, và tại đây, hậu vệ đa năng này đã chơi cực tốt để rồi sau đó được Atletico chiêu mộ hồi tháng 1/2011 với giá 4 triệu bảng.

Nhưng phải tới khi HLV Diego Simeone ngồi lên chiếc ghế nóng tại Vicente Calderon ở nửa sau của mùa giải vừa qua, Juanfran mới chơi bùng nổ và được HLV Del Bosque để mắt tới. Ngôi sao của Atletico không chỉ chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải mà có thể đá cả tiền vệ cánh khi cần thiết, và sự đa năng chính là phẩm chất mà HLV Jose Mourinho luôn ưa thích.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X