Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính gây sốc với Son Heung Min

Chủ Nhật 17/07/2022 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, trong trường hợp chia tay Marcos Asensio ở Hè 2022, Real Madrid sẽ hỏi mua tiền đạo Son Heung Min của Tottenham.

Real Madrid quan tâm Son Heung Min

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Son Heung Min duy trì phong độ cực cao. Mùa giải vừa qua anh chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với Mo Salah của Liverpool. Cầu thủ người Hàn Quốc được liên kết với nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid.

Ở Hè năm nay, đội bóng thành Madrid đã chia tay Gareth Bale, Isco và Luka Jovic theo dạng chuyển nhượng tự do. Marcos Asensio được cho là muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn, Arsenal và Newcastle quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.

 

Real Madrid quan tam Son Heung Min
Real Madrid quan tâm Son Heung Min

Theo Don Balon, trong trường hợp chia tay Marcos Asensio ở Hè 2022, Real Madrid sẽ hỏi mua tiền đạo Son Heung Min của Tottenham. Chủ tịch Florentino Perez đánh giá cao khả năng của cầu thủ 30 tuổi và muốn đưa anh về sân Bernabeu. 

Sau khi thương vụ Kylian Mbappe đổ bể, Chủ tịch của Real đang rất muốn chiêu mộ Son Heung Min. Anh có thể kết hợp với Karim Benzema và Vincius Junior trở thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Nếu có cầu thủ sinh năm 1992, Kền kền trắng sẽ đẩy đi thêm Borja Mayoral và Mariano Diaz.

Về mặt thương mại, Son có thị trường lớn ở châu Á. Đặc biệt, hình ảnh của anh giúp Tottenham là CLB được yêu thích nhất Hàn Quốc - một đối tác quan trọng mà Chủ tịch Perez đang hướng đến. Để hy vọng sở hữu cầu thủ 30 tuổi, đội bóng của TBN chấp nhận chi ra khoảng 75 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X