Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính gây sốc với Romelu Lukaku

Thứ Bảy 18/03/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng Romelu Lukaku.

Sau khoảng thời gian chơi không tốt ở Chelsea, Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho đội bóng thành Milan, anh chỉ vừa mới trở lại thi đấu và đang không có được phong độ quá tốt.

Lukaku chỉ ra sân 18 trận mùa này và ghi được 5 bàn thắng. Hợp đồng cho mượn giữa Inter Milan và Romelu Lukaku không có điều khoản mua đứt. CEO Beppe Marotta của Inter Milan cho biết đội bóng này sẽ để Lukaku trở lại Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc.

Real Madrid tinh gay soc voi Romelu Lukaku

Real Madrid tính gây sốc với Romelu Lukaku

Cụ thể, ông nói: "Hợp đồng giữa Lukaku và Inter sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Lẽ đó, bất kể Lukaku có thi đấu hay ra sao, cậu ấy cũng sẽ trở lại Chelsea. Đây là điều không thể tránh khỏi”.

Chelsea không có kế hoạch sử dụng Lukaku, bởi vậy họ sẵn sàng bán anh ở Hè 2023. Chelsea cũng đang muốn bán cắt lỗ, sau khi chi đến 97,5 triệu bảng rước anh về Hè 2021. Theo nguồn tin từ Fichajes, Real Madrid vừa bày tỏ sự quan tâm đến Lukaku, trong bối cảnh Benzema sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Cụ thể, HLV Ancelotti và chủ tịch Perez đều thích phong cách chơi bóng của Lukaku lúc anh có nền tảng thể lực sung mãn nhất, thời điểm tiền đạo này bùng nổ ở Inter Milan. Đội bóng của TBN có thể chi 45 đến 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ ở phiên chợ Hè năm nay. 

@bongda24h.vn.official Real Madrid tính gây sốc với Lukaku #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #realmadrid #lukaku ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X