Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính dùng Kaka làm mồi câu "Dunga mới"

Thứ Năm 20/06/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kaka có thể sẽ được hy sinh để Real xúc tiến thương vụ Paulinho - mục tiêu mà HLV sắp nhậm chức Carlo Ancelotti rất kết.

Paulinho là mục tiêu săn đuổi của Inter và Tottenham từ đầu hè này, và được định giá khoảng 20 triệu euro. Nhưng sau những màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Brazil gần đây, tiền vệ 24 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của Carlo Ancelotti, người sắp nhậm chức ở Real Madrid.

Paulinho có thể sang Real, còn Kaka di chuyển theo chiều ngược lại, về Brazil chơi cho Corinthians hè này.
Paulinho có thể sang Real, còn Kaka di chuyển theo chiều ngược lại, về Brazil chơi cho Corinthians hè này.

Ancelotti đặc biệt đánh giá cao năng lượng, lối chơi máu lửa, sự cơ động và đa năng ở tuyến giữa của Paulinho - những phẩm chất khiến anh này được ví như một truyền nhân của Dunga, đội trưởng tuyển Brazil vô địch World Cup 1994.

Theo tờ Marca, HLV người Italy đã đề xuất Real xếp Paulinho lên danh mục các ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này và được chấp thuận. Khó khăn trong thương vụ này nằm ở chỗ Paulinho dường như đã thỏa thuận miệng về việc gia nhập Inter. Trong khi Tottenham cũng đưa ra đề nghị rất hấp dẫn về cơ hội ra sân - điều tối quan trọng với những cầu thủ mới sang châu Âu, nhưng có thể không được đảm bảo nếu đến với những đội bóng lớn cỡ Real.

Tuy nhiên, Real tin rằng họ vẫn có thể vượt qua những trở ngại đó. 20 triệu euro phí chuyển nhượng là chuyện nhỏ với Real và họ sẽ đề nghị thanh toán một cục, thay vì chia làm nhiều lần như Inter đề nghị với Corinthians, đội đang sở hữu Paulinho.

Ngoài ra, như tờ Marca đưa tin, Kaka có thể được dùng làm mồi câu trong thương vụ này. Cựu Quả bóng vàng không được trọng dụng ở Bernabeu, nhưng vẫn là một tên tuổi lớn trong làng bóng đá Brazil. Một bản hợp đồng cho mượn hoặc đổi ngang Kaka có thể giúp Real dễ dàng thuyết phục Corinthians bán Paulinho cho họ.

Paulinho đang cùng Brazil dự Confed Cup 2013 trên sân nhà. Anh chơi trọn cả hai trận đầu vòng bảng và góp bàn thứ hai trong trận Brazil hạ Nhật Bản 3-0.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X